Chê chàng trai kiếm 7 triệu/tháng, cô bán trà đá quyết chia tay

Google News

Sau chương trình "Lựa chọn của trái tim", Ngọc Bình cho biết đã hẹn hò Minh Đức một thời gian, song cả hai đã quyết định làm bạn vì trái ngược về tính cách.

Nguyễn Minh Đức (28 tuổi) - nhân viên kinh doanh bất động sản - tham gia chương trình hẹn hò giấu mặt để tìm nửa còn lại.
Tại chương trình, Minh Đức đã lựa chọn hẹn hò với Ngọc Bình - cô gái bán trà đá vỉa hè. Tỏ ra không hài lòng với mức lương của chàng trai, song Ngọc Bình vẫn đồng ý cùng anh bắt đầu tình yêu mới. Diễn biến tập 20 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Không ngại khi bị chê lương thấp
Chàng trai đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Xuân Phương (30 tuổi, TP.HCM), Thùy Vân (26 tuổi, Long An) và Ngọc Bình (22 tuổi, TP.HCM).
Minh Đức cho Zing.vn biết lý do tham gia chương trình là muốn thoát khỏi tình trạng độc thân lâu năm. Anh chàng thích nhất ở gameshow này là được thể hiện cảm xúc thật và lựa chọn bằng trái tim. Nam chính muốn tìm được nửa còn lại, song anh không đặt nhiều hy vọng sẽ chọn được người phù hợp.
Che chang trai kiem 7 trieu/thang, co ban tra da quyet chia tay
Minh Đức có gương mặt nam tính, góc cạnh. Ảnh: FBNV. 
Minh Đức bị ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của cả 3 cô gái. Anh cho rằng họ là những người hiểu biết, thông minh và có tham vọng.
Lý giải lý do chọn Ngọc Bình, 9X cho biết anh thấy cô rất có cá tính và nghị lực, là mẫu bạn gái anh luôn tìm kiếm.
Nam chính tiết lộ anh không ngại khi bị chê lương thấp vì con gái thời nay sống khá thực tế. 9X thừa nhận cũng không tin vào chuyện "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Ai cũng có quyền thực tế trong tình yêu.
Minh Đức muốn giữ bí mật về khả năng anh và Ngọc Bình trở thành một nửa của nhau.
Hẹn hò song chia tay vì không hợp
Liên lạc với Ngọc Bình - người được nam chính lựa chọn - cô cho biết tham gia chương trình bởi rất thích lên truyền hình.
"Điều tôi ấn tượng nhất là được tìm hiểu về đối phương qua giọng nói chứ không phải ngoại hình. Điều này bắt buộc chúng ta phải cảm nhận tình yêu bằng con tim", Ngọc Bình nói. 
9X cho rằng chỉ gặp nhau và hẹn hò trong 2 buổi rất khó có thể tìm được người phù hợp.
Bởi vậy cô tham gia gameshow với mục đích giải trí chứ không mong muốn tìm bạn trai.
Ngọc Bình tiết lộ khi được nam chính lựa chọn cô đã rất bất ngờ.
Tuy nhiên, nữ chính cho hay Minh Đức không phải mẫu bạn trai của cô bởi anh khá lạnh lùng và ít nói.
Thiếu nữ thường bị ấn tượng với những người vui tính, cao ráo và có công việc ổn định.
Ngọc Bình cho hay cô biết Minh Đức chỉ nói đùa là lương 7 triệu đồng/tháng, song nếu có bạn trai 9X mong muốn nửa kia của mình có thu nhập nhiều hơn như vậy.
Cô gái đến từ TP.HCM tiết lộ sau chương trình cả hai có gặp gỡ, hẹn hò một thời gian. Tuy nhiên đôi trẻ đã chia tay vì cảm thấy không hợp.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)