Chàng trai mê Doraemon có cơ hội hẹn hò sau khi đưa bí quyết uống nước

Google News

Nguyễn Minh Vương ghi điểm với bạn gái nhờ tính cách hài hước, sở thích có phần trẻ con và quà tặng "bá đạo" là bí quyết uống nước tốt cho cơ thể trong tập 387 "Bạn muốn hẹn hò".

Nguyễn Minh Vương (31 tuổi, nhân viên kinh doanh nước suối) và Nguyễn Thị Hòe (28 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu) được mai mối thành công trong tập 387 của chương trình Bạn muốn hẹn hò.
Minh Vương tự nhận vui tính, hài hước, hay thích chọc người khác cười. 8X là người nóng tính nhưng không giận dai. Chàng trai 31 tuổi có sở thích khá trẻ con là đọc truyện Doraemon, xem phim hoạt hình Tom và Jerry, 7 viên ngọc rồng.
Trải qua 4 mối tình không thành, Minh Vương tới show hẹn hò với hy vọng tìm được cô gái hoạt bát, khéo ăn nói, không quá nóng tính và yêu trẻ con.
Chàng trai còn "rào trước" rằng gia đình đông người nhưng cha mẹ tâm lý để bạn gái yên tâm đồng ý về làm dâu.
 Minh Vương và Nguyễn Hòe trò chuyện vui vẻ và tỏ ra "tâm đầu ý hợp" về nhiều khía cạnh.
Cô gái bên kia tấm rèm là Nguyễn Thị Hòe, 28 tuổi, quê Đồng Nai. Cô hiện làm kinh doanh xuất nhập khẩu tại Sài Gòn.
Hòe tự nhận tính cách nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, biết chăm lo cho gia đình. Cô không giấu điểm yếu là nói nhiều, lề mề. Nữ nhân viên kinh doanh thích mẫu bạn trai có ngoại hình cao, chín chắn và biết lo cho gia đình.
Đôi trẻ có hai phút trò chuyện trực tiếp khi kéo rèm lên. Vốn kinh doanh nước suối, Minh Vương không những tặng bạn gái nước, mà còn cẩn thận chép bí quyết uống nước tốt cho cơ thể làm quà ra mắt. MC Quyền Linh không nhịn được cười hỏi: "Đi lấy vợ hay bán nước?".
Nhận thấy nhiều điểm phù hợp về quan niệm hôn nhân cũng như tích cách, sở thích, Minh Vương - Nguyễn Hòe đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.
Món quà "bá đạo" Minh Vương gửi tặng cho bạn gái khiến mọi người không thể nhịn cười. 
Theo Thiên Nhi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)