Tha thứ cho người yêu “ngủ với gái”, cô gái nhận bài học xương máu

Google News

Trải qua hai mối tình đau đớn, Ngọc Quyên đã tìm đến “Bạn muốn hẹn hò” nhờ giúp đỡ.

Có những cô gái dại dột trong tình yêu và thứ họ nhận được từ các cuộc tình toàn là trái đắng. Giống như Ngọc Quyên - cô gái xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò” số 460 (phát sóng ngày 10/2 vừa qua), vì quá bao dung cho bạn trai mà nhận về mình nhiều thiệt thòi.
Tha thu cho nguoi yeu “ngu voi gai”, co gai nhan bai hoc xuong mau
Cô gái xinh đẹp xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò" số 460. 
Ngọc Quyên (21 tuổi, công nhân may, quê Kiên Giang) là cô gái dịu dàng, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo. Cô nàng từng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ nhất chia tay vì bạn trai chê cô là “gái bán quán cà phê thiếu đàng hoàng”. Mối tình thứ 2 kéo dài 2 năm kết thúc do bạn trai quá tệ bạc.
Tha thu cho nguoi yeu “ngu voi gai”, co gai nhan bai hoc xuong mau-Hinh-2
 Cả hai mối tình của Ngọc Quyên đều kết thúc cay đắng.
Gia đình bạn trai chê Ngọc Quyên là công nhân may, bản thân anh ta là người vũ phu, từng đánh cô chỉ vì cô chưa kịp giải thích một tình huống hiểu lầm.
Bạn trai Ngọc Quyên thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận từng “ngủ với gái” nhưng cô sẵn sàng tha thứ. Hết lần này đến lần khác tha thứ mà bạn trai vẫn phạm sai lầm, cuối cùng vì hết kiên nhẫn mà Ngọc Quyên quyết định chia tay.
Từ những nỗi đau tình yêu trong quá khứ mà Ngọc Quyên rút ra bài học xương máu. Đến “Bạn muốn hẹn hò”, cô muốn tìm một người bạn đời không bạo lực, dám công khai người yêu và không “thả thính” lung tung. Quyên cũng tiết lộ, mình là một cô gái hay ghen tuông, chỉ cần phát hiện bạn trai nhắn tin tình cảm với một cô gái khác là dứt khoát chia tay.
Ngọc Quyên được mai mối cho anh chàng “xứng đôi vừa lứa” - Nguyễn Hải Đăng, 27 tuổi, quê Tiền Giang, nhân viên thi công điện nước. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài bảnh bao và có nhiều tài lẻ như biết nấu ăn, chăm chỉ làm việc nhà.
Hải Đăng đặc biệt ghét người nói dối. Anh muốn tìm một cô gái cao từ 1m58 trở lên, chăm chỉ làm ăn và đặc biệt là phải trung thực. Hải Đăng và Ngọc Quyên được hai bên gia đình ủng hộ nhiệt tình.
Đối diện với nhau trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”, Hải Đăng ngẩn ngơ trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái ghép đôi. Anh chàng nhận xét, Ngọc Quyên xinh và dễ thương hơn anh tưởng tượng.
Ngọc Quyên cũng nhận xét Hải Đăng cao ráo, chững chạc và đặc biệt là hợp tuổi với cô. Cặp đôi vui vẻ chia sẻ kế hoạch hẹn hò, thậm chí là cách quản lý tiền bạc, con cái nếu như sau này “về chung một nhà”.
Hải Đăng khẳng định, bản thân là người thích làm chứ không thích nói. Anh muốn thay vì lời lẽ ngọt ngào sẽ chứng minh tình cảm của mình bằng hành động thực tế sau này.
Điều đó đã chinh phục được Ngọc Quyên bấm nút hẹn hò. Cặp đôi nắm tay nhau, xin phép gia đình hai bên chính thức được tìm hiểu nhau.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)