Chàng y sĩ liền kiểm tra sức khỏe bạn gái rồi nói 1 câu bất ngờ

Google News

Tham gia hẹn hò, liệu chàng y sĩ xứ Huế có chinh phục được nữ phiên dịch viên vui tính, tâm lý và dễ thương?

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Trọng Vũ (37 tuổi, Huế, y sĩ) và Thanh Kiều (32 tuổi, Vĩnh Long, phiên dịch tiếng Nhật).

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-2

Thanh Kiều là người ham học hỏi, hiếu thảo, tự lập nhưng nấu ăn không ngon. Cô chỉ có một mối tình thời sinh viên, yêu 1-2 tháng thì dừng lại do cả hai vẫn còn trẻ con, mê học hơn yêu.

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-3

Trọng Vũ có điểm mạnh là không hút thuốc, không rượu bia, thích chơi thể thao; điểm yếu ít nói. Anh trải qua hai mối tình chia tay do khoảng cách.

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-4

Tham gia chương trình, đàng trai mong muốn tìm bạn gái vui vẻ, hòa đồng, tóc dài, không xăm mình, biết chăm lo cho gia đình và đối xử tốt với chồng con. Đàng gái không thích đàn ông hút thuốc, gia trưởng, có công việc ổn định để lo cho gia đình và tương lai sau này.

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-5

Mở rào gặp gỡ, được sự khích lệ của ông mối Quyền Linh, chàng y sĩ nhút nhát ngại ngùng tiến tới kiểm tra sức khỏe cho bạn gái khiến ai cũng phải bật cười. Sau đó, khi bắt mạch cho đối phương, anh chàng mới mạnh dạn “thả thính”: "Hình như bạn gặp đúng đối tượng nên mạch hơi yếu".

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-6

Cùng nhau trò chuyện, nữ phiên dịch cảm nhận đàng trai là người hiền lành và phù hợp để làm người chồng, người cha tốt. Cô cũng rất tâm lý khi hỏi bạn trai: "Sau khi kết hôn anh dự định ở thành phố hay về quê? Sao anh không có ý định đón bác vô đây?”.

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-7

Chàng y sĩ thật thà: “Nếu em thích về quê anh sẽ đưa em về quê vì ở quê anh cũng có chỗ đàng hoàng. Chỉ không có việc làm thôi! Anh muốn lập nghiệp ở thành phố. Anh cũng có ý định đón bác nhưng bác không chịu vì quen cuộc sống ngoài quê”.

Chang y si lien kiem tra suc khoe ban gai roi noi 1 cau bat ngo-Hinh-8

Sau khi ngại ngùng nắm tay trao cảm xúc, cặp đôi đã cùng bấm nút đồng ý hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)