Chàng trai 28 tuổi đã nghỉ hưu, du lịch vòng quanh thế giới nhờ mẹo này

Google News

Cách đây 3 năm, anh chàng đã nghỉ hưu và bắt đầu đi du lịch vòng quanh thế giới.

Nhiều người mơ ước có thể nghỉ hưu càng sớm càng tốt để tận hưởng một cuộc sống giàu có và tự do nhưng rất ít người thực hiện hóa được điều đó. Người đàn ông trong bài viết này năm nay 31 tuổi nhưng nắm trong tay 26 khối bất động sản, đã nghỉ hưu được 3 năm và sống bằng nghề cho thuê nhà, đất. Sự thành công của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị.

Chang trai 28 tuoi da nghi huu, du lich vong quanh the gioi nho meo nay

Theo thông tin đăng tải, Sam Gordon, 31 tuổi, là một nhà đầu tư bất động sản ở Australia, dù đã bỏ học trung học để đi làm nhưng anh đã có 26 bất động sản do mình đứng tên, trải khắp Brisbane, Perth và Adelaide và Greater Sydney.

Ước tính, tổng giá trị tài sản của Sam là 9,5 triệu đô la Australia (tương đương 164 tỷ đồng). Sam cũng nhận được khoảng 540.000 đô la Australia (tương đương 9,3 tỷ đồng) mỗi năm bằng cách cho thuê nhà. Sau khi thanh toán khoản vay và các hóa đơn khác, anh vẫn có được thu nhập đáng mơ ước.

Chang trai 28 tuoi da nghi huu, du lich vong quanh the gioi nho meo nay-Hinh-2

Có người hỏi bí quyết làm giàu, Sam cho biết, anh đã làm việc ở trang trại từ năm 16 tuổi với thu nhập hàng năm khoảng 35.000 đô la Australia (khoảng 604 triệu đồng). Năm 2009, ở tuổi 19, Sam đã dùng số tiền tiết kiệm được để mua bất động sản đầu tiên trong đời trị giá 275.000 đô la Úc (khoảng 4,7 tỷ đồng).

Sau đó, Sam cho thuê bất động sản này để kiếm lợi. Từ tiền cho thuê và đi vay, anh mua thêm căn nhà thứ hai. Cho đến năm 28 tuổi, anh dựa vào phương pháp đầu tư này để mua được 18 bất động sản. Cứ như vậy, việc đầu tư kinh doanh của Sam ngày một phát triển, anh cũng bỏ việc cố định cách đây 3 năm, nghỉ hưu sớm khi mới 28 tuổi và đi du lịch khắp thế giới.

Chang trai 28 tuoi da nghi huu, du lich vong quanh the gioi nho meo nay-Hinh-3

Sam cho biết, sau khi mua nhà, anh thường tự tay làm một số trang trí nội thất đơn giản để giúp nâng tầm giá trị căn nhà và thu hút khách thuê.

"Tôi đã đọc rất nhiều thông tin. Chiến lược đầu tư vào bất động sản hiệu quả nhất là mua bất động sản dưới giá thị trường, cho thuê hoặc bán đúng cơ hội và tạo ra dòng tiền liên tục", Sam nói.

Chang trai 28 tuoi da nghi huu, du lich vong quanh the gioi nho meo nay-Hinh-4

Ngày nay, Sam đã thành lập đại lý dành cho người muốn tham gia đầu tư bất động sản và hướng dẫn họ nhiệt tình, mục đính của Sam là để nhân rộng thành công của chính bản thân anh và mọi người.

Nhiều cư dân mạng nói rằng họ thực sự ghen tị với cuộc sống của Sam. Với tầm nhìn đầu tư của mình, anh có thể thoải mái nghỉ hưu và làm tất cả mọi điều mình thích khi còn rất trẻ. Đây là điều không phải ai cũng làm được nhưng Sam lại thành công một cách dễ dàng.

Theo Tùy Ý/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)