Chàng trai cao 2,2 m không có ý định tìm bạn gái vì nỗi sợ khó nói

Google News

Bỗng dưng được nhiều người chú ý, Trần Ngọc Tú lo lắng khi nhận về một số bình luận ác ý, thiếu thiện cảm trong các bài đăng trên mạng.

Ngày 17/6, bức ảnh MC Trấn Thành chụp cùng khách mời trong chương trình Người bí ẩn nhận được nhiều sự quan tâm. Biểu cảm hài hước của danh hài khi chụp ảnh cùng chàng khách mời có chiều cao tới 2,2 m khiến khán giả thích thú.
Ngay sau đó, thông tin về anh chàng này được dân mạng tìm kiếm.
Chàng trai "dìm hàng" MC Trấn Thành trong bức ảnh là Trần Ngọc Tú (23 tuổi, Thanh Hóa). 9X hiện là vận động viên thi đấu trong đội tuyển Vovinam TP.HCM.
Chang trai cao 2,2 m khong co y dinh tim ban gai vi noi so kho noi
Chàng trai cao 2,2 m tham gia chương trình Người bí ẩn được dân mạng chú ý. Ảnh: MC Trấn Thành. 
Chia sẻ với Zing.vn, Tú cho biết anh tham gia chương trình Người bí ẩn để giải trí và có cơ hội gặp những người nổi tiếng mình ngưỡng mộ.
Bỗng dưng được nhiều người chú ý, chàng trai cao 2,2 m nói anh thấy lo lắng khi nhận về một số bình luận ác ý, thiếu thiện cảm như "chiều cao khác người", "giống người ngoài hành tinh", "người khổng lồ".
Tú cho biết năm 14 tuổi anh được bác sĩ thông báo mắc chứng tăng trưởng hormone nên chiều cao phát triển rất nhanh.
"Hiện tại, mình cao 2,2 m. Trước đây, mỗi năm mình có thể tăng đến 10 cm nhưng thời gian gần đây thì chỉ tăng 3-5 cm trong một năm thôi", Tú nói.
Chàng trai Thanh Hóa tiết lộ việc sở hữu chiều cao như vậy khiến anh luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện ở chỗ đông người. Bên cạnh đó, 9X gặp không ít khó khăn và bất tiện trong cuộc sống.
"Minh luôn phải cẩn thận khi đi trong nhà những nơi có trần thấp. Đi xe khách đều phải cúi, còn đi xe gường nằm thì không duỗi được hết chân. Thậm chí mình còn không thể di chuyển bằng xe máy", Tú nói.
Chang trai cao 2,2 m khong co y dinh tim ban gai vi noi so kho noi-Hinh-2
Chàng trai sinh năm 1997 không có ý định tìm kiếm bạn gái. Ảnh: FBNV. 
Chàng trai sinh năm 1997 tiết lộ có 3 năm theo học Vovinam và đạt được nhiều thành tích. 9X đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị thi đấu cho giải vô địch Vovinam quốc gia sắp tới.
Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu trong đội tuyển, Tú nhận lời làm người mẫu cho một số cửa hàng trong dịp lễ như Halloween và tham gia đóng phim.
Tú nói anh vừa hoàn thành vai diễn trong 2 bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào cuối năm nay.
Chàng trai quê Thanh Hoá chia sẻ không có ý định tìm bạn gái. Tú cho rằng với chiều cao hiện tại anh sẽ khiến các cô gái sợ và gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)