Chàng “khổng lồ” cao 2m03 say đắm mỹ nhân bóng chuyền

Google News

"Hoa khôi" bóng chuyền Indonesia trải qua mối tình đẹp với cầu thủ bóng rổ.

Cặp chàng bóng rổ, nàng bóng chuyền, được ví như "Tiên đồng Ngọc nữ" của làng thể thao Indonesia. Yolla Yuliana, 28 tuổi, chủ công cao 1m8 đang thi đấu cho CLB Bandung BJB Tandamata được ví như người đẹp bậc nhất của bóng chuyền Indonesia. Cô gái từng giành HCĐ SEA Games 31 tại Việt Nam đang trải qua mối tình với Vincent Kosasih, họ nhận nhiều quan tâm của dư luận.
Chang “khong lo” cao 2m03 say dam my nhan bong chuyen
Yuliana giành HCĐ bóng chuyền nữ, Kosasih đoạt HCV bóng rổ nam tại SEA Games 31. 
Kosasih 26 tuổi, cao 2m03, từng là thành viên quan trọng giúp tuyển bóng rổ Indonesia giành HCV tại SEA Games 31. Anh hiện đang thi đấu cho Pelita Jaya Bakrie, và luôn là sự lựa chọn không thể thiếu của tuyển bóng rổ Indonesia.
Chang “khong lo” cao 2m03 say dam my nhan bong chuyen-Hinh-2
 
Chang “khong lo” cao 2m03 say dam my nhan bong chuyen-Hinh-3
 
Chang “khong lo” cao 2m03 say dam my nhan bong chuyen-Hinh-4
 
Cặp đôi được phát hiện có tình cảm với nhau cũng ở SEA Games diễn ra tại Việt Nam vào năm ngoái. Sau khi giành huy chương, hai người đã có bức ảnh chụp chung và khi về nước, người đẹp Yuliana được bạn trai dành tặng 1 bó hoa tại sân bay.
Kosasih đã ngỏ lời cầu hôn với bạn gái vào năm 2022, và anh đã được Yuliana "gật đầu". Trên trang cá nhân, cặp đôi chia sẻ rất nhiều bức ảnh tình tứ, khán giả ngợi ca đây là cặp đôi đẹp nhất thể thao Indonesia. 
Theo QH/Du lịch TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)