Chưa tới 1 giờ, Neymar “cháy túi” 1 triệu Euro vì đánh bạc

Google News

Neymar - tay săn bàn có thu nhập cao hơn cả nhà vô địch World Cup 2022 Messi chưa đầy 1 giờ đồng hồ mà “cháy túi” một triệu euro.

Tiền đạo đội trưởng tuyển Brazil Neymar có thu nhập cao nhì ở CLB PSG, mỗi tháng tiền “chảy” vào tài khoản của anh 3,2 triệu euro, sau Mbappe (5,2 triệu euro), Messi đứng thứ ba với 3 triệu euro.
Chua toi 1 gio, Neymar “chay tui” 1 trieu Euro vi danh bac
Neymar khóc lóc khi tuyển Brazil bị Croatia loại ở tứ kết World Cup 2022. Ảnh: Getty 
Neymar vừa có một vụ đánh bạc trực tuyến nổi tiếng và trong vòng 60 phút anh đã “nướng” 1 triệu euro nhưng như không có chuyện gì xảy ra, chẳng hề suy sụp và còn vui đùa đầy phấn khích với trò chơi này.
Neymar còn “live stream” suốt cuộc vui đỏ đen của mình và được các fan “share” lại clip đánh bạc trực tuyến này của Neymar.
Chua toi 1 gio, Neymar “chay tui” 1 trieu Euro vi danh bac-Hinh-2
Thua 1 triệu euro ở "game" này trong 1 giờ đồng hồ nhưng Neymar vẫn phấn khích vui vẻ. Ảnh: K.T 
 Neymar đang chấn thương và khả năng cao là nghỉ hết mùa giải này. Tuy nhiên anh đã mở tài khoản và tham gia đánh bạc trực tuyến trên trang xã hội Twitter. Theo tờ Daily Mail của Anh, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ Neymar tài khoản của Neymar đã bốc hơi một triệu euro khi có hàng triệu fan theo dõi cuộc đỏ đen của siêu sao bóng đá Brazil. Đây là trò chơi hợp pháp dành cho những tay siêu giàu được kiểm soát chặt chẽ.
Một triệu euro thì chưa bằng 1/3 tháng lương của Neymar ở đội bóng thủ đô nước Pháp. Với nhiều người đánh bạc thua 1 triệu euro là suy sụp và có khi tự vẫn, nhưng Neymar thì chỉ xem đó là thù vui tiêu khiển, chẳng có gì đáng nói.
Trong năm qua, Neymar đã có lần ra tòa vì bị cáo buộc trốn thuế trong những lần chuyển nhượng từ CLB Santos sang Barcelona rồi từ Barcelona sang PSG. Tuy nhiên sau khi ra tòa trước thềm World Cup 2022 thì Neymar được tuyên bố trắng án vì không có những chuyện như cáo buộc.
Theo Thanh Hà/ PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)