Câu chuyện anh trai nhà người ta: "Em có còn tiền tiêu không?"

Google News

"Đứa con gái nào cũng cần phải có 1 anh trai" - Điều này quả thật không sai, câu chuyện về ông anh trai trong mơ dưới đây đã khiến không ít người phải trầm trồ.

Mới đây, 1 bài viết được đăng tải trên trang NEU Confessions đã khiến CĐM được một phen trầm trồ trước “Anh trai tuyệt vời” khi “đi làm chỉ dành tiền để lo cho em gái”.
Không phải là những màn “cà khịa” nhau giữa các ông anh thích bắt nạt em gái mỏng manh, lần này, NEU Confessions lại chia sẻ cùng cộng đồng mạng về 1 ông anh trai mà bao cô em gái phát thèm.
Cụ thể, ở độ tuổi 25, người anh này chỉ biết chăm lo cho em gái, đầu tư từng li từng tí. Khi cô em lên đại học thì anh mua điện thoại cho, tháng lương tiếp theo thì món quà mới là một chiếc laptop.
Không những vậy, học phí của cô nàng cũng chẳng cần đến ba mẹ mà chỉ cần anh trai có lương sẽ đóng ngay. Nhiều người giục cưới vợ thì anh chàng này bảo phải lo cho em gái trước đã rồi mới nghĩ đến chuyện lập gia đình.
Cau chuyen anh trai nha nguoi ta:
Cụ thể về bài đăng trong NEU Confession 
Đi kèm cùng dòng trạng thái gây bão, confessions này còn đăng tải nội dung cuộc trò chuyện giữa hai anh em. Chỉ mở đầu bằng câu nói “Em còn tiền tiêu không?” đã đủ để khiến bao người ganh tị. Dù cô nàng có vẻ tiêu tiền khá nhiều, nhưng người anh này chỉ nhắc nhẹ một câu “Tiêu cũng ác gớm nhỉ?” và tự giác chuyển tiền vào tài khoản cho em mình.
Dường như trong tâm trí ông anh tuyệt vời này, cô em gái luôn ở vị trí lớn nhất, hơn cả bản thân mình. Cuối bài viết, cô em cũng không quên bày tỏ sự yêu thương của mình dành cho người anh tuyệt vời của mình: “Nhiều khi ngồi nghĩ thấy thương ảnh lắm luôn ạ, lúc nào cũng vì gia đình riết...”
Cau chuyen anh trai nha nguoi ta:
 Đoạn tin nhắn khiến CĐM "dậy sóng"
CĐM: “Có anh trai như thế đúng là gặp được người yêu tiền kiếp”
Confession của cặp anh trai em gái đáng yêu này vừa đăng tải đã được nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Nhiều bạn phát cuồng ông anh tuyệt vời này, số khác lại ganh tị và ước gì mình cũng có anh trai như thế.
Dưới các dòng bình luận, nhiều bạn cũng tranh thủ bóc phốt anh trai, chị gái và khoe với mạng xã hội mình được yêu thương chẳng hề kém cạnh:
“Đúng là anh trai nhà người ta. Nghe mà phát thèm. Mình cũng muốn có anh trai mà chỉ có một thân một mình đây này. Chỉ ai là con một mới hiểu”.
“Anh tớ cũng rất tuyệt vời. 32 tuổi lo cho em gái ăn học chưa bao giờ than một tiếng. Anh trai tớ ngày xưa thì hay sắm sửa quần áo giày dép máy uốn máy sấy tất tần tật. Giờ mỗi tháng phải trả lương cho tớ tự đi mua. Bao ăn bao uống bao bảo kê cho tớ trốn mẹ đi chơi.”
“Chẳng bù cho ông anh nhà tớ. Suốt ngày bắt nạt tớ là giỏi. Nhưng dù sao tớ biết ổng cũng thương mình không kém gì ba mẹ đâu”.
Thậm chí, ngay dưới phần bình luận, nhiều bạn nữ đã "tranh thủ" nhận cô em gái làm… em!
" Em ơi, anh em 25 mà chị lại 27. Ông bà mình bảo trai hơn 1 gái hơn 2, thế anh đã có người thương chưa em? Ship cod đến cho chị luôn và ngay được ko?"
Có anh trai bạn sẽ có thêm một người bạn, một người đàn ông quan trọng trong cuộc đời mình. Dù không ngọt ngào nhưng tình cảm và sự quan tâm của anh trai dành cho em gái là điều tuyệt vời mà những ai là con một ngóng trông.
Theo Hồng Ngọc/ Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)