Anh trai nhà người ta: Không muốn em gái 25 tuổi vào bếp nấu cơm

Google News

(Kiến Thức) - Nếu không thể về kịp nấu cơm, "anh trai nhà người ta" sẽ dặn dò kĩ càng, phân loại sẵn thịt để trong tủ lạnh cho em gái.

Có một ông anh trai yêu chiều, quan tâm em gái luôn là niềm mơ ước của hội chị em. Thế nhưng thực tế đáng buồn, nhưng cặp đôi anh em gần tuổi nhau thì thường cãi nhau chí choé, đấm nhau suốt ngày, chẳng bao giờ tâm sự được việc gì.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện về "anh trai nhà người ta" khiến ai nấy đều phải ghen tỵ. Theo chia sẻ của cô em gái, anh trai không muốn cho cô vào bếp mà luôn giành nấu ăn, khi bận việc không về kịp sẽ nhắn tin dặn em gái kỹ lưỡng.
Anh trai nha nguoi ta: Khong muon em gai 25 tuoi vao bep nau com
Cô em gái khoe có "anh trai quốc dân" trên một diễn đàn lớn của giới trẻ.
"Mình là con gái, năm nay 25 tuổi. Mình cũng biết nấu ăn sơ sơ chỉ là không được xuất sắc nhưng đối với anh trai, mình luôn là một đứa không biết nấu ăn, mà như anh trai thường bảo thì: 'mày chả biết làm cái gì'. Hơn 1 năm nay mình lên Hà Nội đi làm và ở với anh thì tần suất nấu cơm giảm đi rất nhiều, chủ yếu ông ấy là người nấu. Những hôm ông ấy đi dạy tối thì mình sẽ là người nấu vì chị dâu đi làm về muộn".
Anh trai nha nguoi ta: Khong muon em gai 25 tuoi vao bep nau com-Hinh-2
Sợ em gái nhầm lẫn các loại thịt, anh trai gói cẩn thận rồi lấy bút ghi bên ngoài.

Anh trai nha nguoi ta: Khong muon em gai 25 tuoi vao bep nau com-Hinh-3
Nếu không bận, "anh trai nhà người ta" sẽ không để em gái vào bếp. 
Cũng theo cô em gái "số hưởng" này, anh trai còn cẩn thận nhắn tin nhắc nhở mỗi ngày rằng hôm nay nấu gì, thái thịt ra sao. Thậm chí còn phân sẵn các loại thịt để trong tủ lạnh để em gái khỏi nhầm.
Anh trai nha nguoi ta: Khong muon em gai 25 tuoi vao bep nau com-Hinh-4
 Ngày nào bận, anh trai đều nhắn tin cho em gái thực đơn sẵn đã có nguyên liệu trong tủ lạnh chỉ việc nấu.

Anh trai nha nguoi ta: Khong muon em gai 25 tuoi vao bep nau com-Hinh-5
 Thậm chí còn lo em gái không biết...thái thịt.

Anh trai nha nguoi ta: Khong muon em gai 25 tuoi vao bep nau com-Hinh-6
Ông anh trai khiến ai cũng phải ghen tỵ. 

Sau màn khoe "anh trai quốc dân", nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra ghen tỵ với cô gái, cũng có những bình luận cho rằng mỗi ông anh trai là một điều tuyệt vời: "Mặt hàng này còn không?", "Chả bù cho anh tôi, cả ngày ngoài đi làm thì chỉ có việc ngồi nhà trêu em gái", "Anh mình mà tự nấu được bữa cơm chắc cả nhà mở cỗ ăn mừng mất".
 
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)