Cái kết đắng khi nghe lời cam kết của người bán hàng online

Google News

Đặt hàng online chỉ vì lời khẳng định 'hàng đẹp y hình', cô gái nhận về chiếc váy dạ hội nhăn nhúm, nhàu nhĩ không biết phải kêu ai.

Mua đồ thời trang online vốn được biết tới như một trò chơi may rủi, trong đó phần rủi thường 'đánh bại' phần may. Theo đó, rất nhiều trường hợp các cô gái đã phải khóc ròng khi nhận được món hàng đúng thật một trời một vực so với hình ảnh quảng cáo trên mạng xã hội trước đó.

Tuy nhiên, dường như điều này vẫn chẳng hề ảnh hưởng tới sở thích mua hàng online của chị em. Tâm lý mua nhanh gọn vì sợ hết hàng đẹp chỉ bằng một click chuột khiến chị em cứ liên tiếp trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của những chủ shop chỉ biết quảng cáo 'lừa tình'. Và trường hợp của cô gái dưới đây chính là ví dụ mới nhất cho điều này.

Theo đó, với mong muốn có một chiếc đầm dạ hội giá cả phải chăng lại sexy, quyến rũ tôn được vóc dáng nên cô gái đã lên mạng lựa đồ. Tuy nhiên, shop online đã 'treo đầu dê bán thịt chó' bằng việc tung chiêu quảng cáo 'mật ngọt chết ruồi' với lời cam kết chắc nịch 'hàng y hình' và với giá rẻ bất ngờ 420 nghìn đồng.

Cai ket dang khi nghe loi cam ket cua nguoi ban hang online

Sản phẩm được quảng cáo trên mạng có giá 420 nghìn đồng.

Thế nhưng khi nhận hàng trên tay, đặc biệt là khi thử chiếc váy lụa màu hồng lên người thì cô gái không thể thất vọng hơn bởi hình ảnh quảng cáo trên mạng với sản phẩm thực tế lại khác nhau một trời một vực. Chiếc váy dạ hội biến thành chiếc váy nhàu nhĩ, cũ rích như mớ giẻ lau.

Thậm chí sau khi cô gái nhận hàng, shop còn không quên dặn nhỏ nhẹ là 'lấy bàn ủi rồi ủi vài đường là ngon lành' để 'tạm ứng niềm tin' cho các thượng đế.

Cũng vô tư làm theo nhưng không ra kết quả như mong muốn, cô gái khi ấy mới chính thức biết mình bị lừa và ấm ức kể khổ lên mạng xã hội.

Cai ket dang khi nghe loi cam ket cua nguoi ban hang online-Hinh-2

Chiếc váy nhận về nhăn nhúm không khác gì giẻ lau.

Ngay sau khi hình ảnh về chiếc váy trên đươc chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên dưới dòng trạng thái trên, khá nhiều người chia sẻ việc lên mạng mua đồ cũng bị lừa, đặc biệt là quần áo với những chiêu quảng cáo chẳng khác gì chiêu lừa đảo với cô gái trên.

Trang Nguyễn cho biết: 'Mua đồ trên mạng chỉ có thể là như vậy thôi… Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ'.

Tài khoản L.D: 'Cái váy không khác gì cái giẻ lau. Ngay cả đường nét cũng khác hẳn trong ảnh quảng cáo'.

'Tiền nào của nấy, thấy có giá hơn 400 nghìn thì đẹp sao được, mấy mẫu váy này phải ra tận nơi thử. Khó để lựa chọn được đồ ưng ý với dáng người mình khi mua trên mạng lắm', facebook Lâm Anh cho hay.

Việc mua sắm luôn là nhu cầu thiết yếu, hãy tìm những cửa hàng đủ tin tưởng để 'chọn mặt gửi vàng' mọi người nhé! 

Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)