Cô gái bị CĐM chửi sấp mặt chỉ vì đăng đàn tố shop lừa đảo

Google News

Cô gái dưới đây không những không nhận được sản phẩm ưng ý mà còn bị cư dân mạng “mắng” vì cái tội quá tin người.

Đặt đồng hồ sang chảnh, đính hạt lấp lánh, cuối cùng cô gái nhận phải hàng nhựa rởm
Mới đây, chủ nhân của nick Facebook tên T.Đ đã chia sẻ bài viết kèm theo những hình ảnh tố một shop bán đồng hồ trên mạng đã lừa cô.
Theo đó, chiếc đồng hồ mà T.Đ đặt là một sản phẩm mạ vàng, đính đá rất sang chảnh. Tuy nhiên “đời không như là mơ”, T.Đ không lâu sau đã nhận được một chiếc đồng hồ nhựa đồ chơi.
Cô gái bị CĐM chửi sấp mặt chỉ vì đăng đàn tố shop lừa đảo 
Khổ chủ cho hay: "Chuyện là mình trót dại đặt chiếc đồng hồ qua mạng, lúc đặt đã hỏi rõ là có được kiểm tra sản phẩm được không, thì shop khẳng định được kiểm tra và hàng giống y như ảnh shop cung cấp.
Thế nhưng khi người giao hàng đến lại bảo đang vội đi giao chỗ khác, bắt mình trả tiền gấp. Lúc đó mình cũng vội vì tan ca khá muộn nên chủ quan, nên mình thanh toán rồi về mở hộp ra thì sốc thật sự các bác ạ.
Thay vì chiếc đồng hồ mạ vàng như mong chờ thì mình nhận được đồng hồ nhựa đồ chơi của con nít hay dùng".
 
Bên cạnh đó là lời quảng cáo “ngọt lịm” của chủ shop rằng khi khách mua đồng hồ trị giá 129.000 đồng với phí ship là 35.000 đồng, họ sẽ được khuyến mại thêm 1 nhẫn vàng , 1 vòng tay và 1 khuôn kẻ lông mày.
Bên cạnh đó là lời quảng cáo “ngọt lịm” của chủ shop rằng khi khách mua đồng hồ trị giá 129.000 đồng với phí ship là 35.000 đồng, họ sẽ được khuyến mại thêm 1 nhẫn vàng , 1 vòng tay và 1 khuôn kẻ lông mày.
Khi nhận được hàng thì khổ chủ mới tá hỏa vì chiếc đồng hồ bấy lâu đợi chờ lại là đồng hồ nhựa màu đen, đồng thời T.Đ cho biết cô không nhận được bất kỳ món quà kèm theo nào cả.
Ngạc nhiên vì bọc hàng quá khác biệt, cô gái liền liên lạc với chủ shop thì nhận được cái kết đắng: chủ shop xóa bình luận trên fanpage, chặn luôn tài khoản. “Thế mới biết mình trót dại mua hàng, để rồi bị lừa trắng trợn” – T.Đ chia sẻ.
CĐM phản hồi như “tát nước vào mặt” khổ chủ: “Của rẻ là của ôi, sáng mắt chưa?” 
Trước bài viết trên, cứ tưởng nhiều người sẽ đồng cảm, an ủi cô gái nhưng không! Khổ chủ vừa nhận hàng rởm lại vừa bị mắng “te tua” vì quá tin người.
“Điển hình của việc mua hàng online mà không nghiên cứu kỹ nên bị lừa đây mà, thôi một lần cho nhớ suốt đời nhé!”.
“Chậc, chị cũng không tinh ý gì cả. Cái đồng hồ này làm gì có giá 129.000 đồng. Đấy là giá bán nên giá gốc khoảng 60.000 – 70.000 đồng thôi mà đăng cái đồng hồ đẹp thế lại còn chống nước, nhìn là có mùi lừa đảo. Lần sau chị để ý giá với hình xem có chênh lệch không chị”.
“Không ai muốn chửi nhưng mình nghĩ bạn nên nhận gạch đá để sáng mắt ra. Cả đồng hồ với nhẫn vàng mà có 125.000 mà bạn cũng tin thì chịu”.
Trước bao lời ca đổ lỗi cho cô gái, T.Đ đã chia sẻ: “Mình muốn đăng bài để cảnh báo mọi người đừng ai bị lừa giống mình nữa nhưng không thể nào ngờ tới việc có rất nhiều người trách móc, mắng mỏ mình nặng lời. Thôi sự cũng đã thế, coi như mình bố thí cho bọn lừa đảo!”. 
Một vài lưu ý khi mua hàng qua mạng
- Nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm như: màu sắc, chất liệu, số đo,…
- Đọc bình luận của những người từng mua hàng về shop online mình định mua.
- Thay vì chỉ xem mỗi hình ảnh, bạn nên yêu cầu người bán cung cấp video để có thể thấy được sản phẩm thực tế ra sao.
- Lựa chọn những kênh bán hàng uy tín.
Theo Thể thao Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)