Đặt hàng rẻ trên Amazon, mẹ trẻ ngớ người khi nhận sản phẩm

Google News

Đây chắc chắn sẽ là bài học đáng nhớ dành cho chị em khi mua sắm trên Amazon nói riêng và các trang thương mại điện tử nói chung.

Việc mua sắm từ các kênh thương mại điện tử từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì với dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Thế nhưng cũng từ đây, những tình huống dở khóc dở cười đã xuất hiện và liên tục khiến dân mạng chú ý.
Mới đây, một bà mẹ trẻ đã tưởng rằng mình tìm được món hời sau khi mua được 3 chiếc giỏ giặt quần áo với giá chưa đến 1 bảng Anh (khoảng 28.500 đồng) mỗi cái. Tuy nhiên sự thật là cô đã mua phải những món đồ có kích thước dành cho búp bê.
Được biết đó là Lauren Lacey, đến từ Nottinghamshire. Chị đã nghĩ rằng mình đang tiết kiệm được một khoản khi tình cờ thấy một quảng cáo bán giỏ giặt trên Amazon với giá 91 xu (khoảng 26k).
Dat hang re tren Amazon, me tre ngo nguoi khi nhan san pham
Chiếc giỏ giặt có kích thước nhỏ xíu mà Lauren nhận được. 
Tuy nhiên, khi nhận đồ, bà mẹ một con này đã không khỏi choáng váng khi thấy chiếc giỏ giặt chỉ có chiều cao chưa đến 4inch (khoảng 10cm). Với kích thước này, nó có thể đựng đồ trên bàn, làm ống đựng bút, kính hay cọ trang điểm nhưng chắc chắn không thể đựng quần áo để giặt.
Thực ra, ở phần mô tả sản phẩm trên Amazon, chiếc giỏ giặt này được ghi là có kích thước 4,4 x 4,33inch (tương đương 11,2 x 11cm). Nhưng có lẽ vì chúng khá nhỏ hoặc vì bà mẹ trẻ quá háo hức vì có được món hời mà không đọc. Sau đó Lauren đã chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH với dòng trạng thái: "Đừng bao giờ đặt mua giỏ giặt trên Amazon nếu không đọc mô tả!".
Dat hang re tren Amazon, me tre ngo nguoi khi nhan san pham-Hinh-2
Chiếc giỏ đã đặt mua. 
Ngay lập tức, bài đăng này nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Không những thế họ thừa nhận rằng mình đã từng mắc phải sai lầm tương tự khi mua hàng trên Amazon:
- Chúng khiến tôi bật cười bởi tôi cũng từng mua một cái máy duỗi tóc và gặp tình huống tương tự.
- Thật buồn cười nhưng tôi nghĩ hầu hết trong chúng ta đều đã làm những việc tương tự thế này.
- Những câu chuyện thế này có tính giải trí cao quá!
- Chắc chắn búp bê Barbie sẽ thích chiếc giỏ giặt này.
- Tôi cũng từng mua một chiếc ti vi trên Amazon và kết quả là nó nằm gọn trong lòng bàn tay tôi.
Hiện tại câu chuyện của Lauren vẫn đang được dân mạng chú ý vì tính hài hước. Thế nhưng dù sao đây cũng là một bài học đáng nhớ cho các chị em thích mua sắm trên Amazon nói riêng và các trang thương mại điện tử nói cho nhé!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)