Pha mua hàng trên mạng “đáng thương nhất hệ mặt trời"

Google News

Hẳn là người bán hàng phải thấy chiếc đùi gà chiên vàng hấp dẫn và mớ thịt nát tươm kia phải giống nhau cả về hình thức và chất lượng lắm. Nhưng người nhận và cư dân mạng thì không.

Trong thời đại xã hội phát triển như ngày nay, cái gì cũng có thể mua qua mạng. Bạn chẳng cần đi đâu, chỉ cần một cú “kick chuột” đã được giao ngay thứ mình cần. Nhanh chóng, tiện lợi đó là những lợi ích của mua hàng qua mạng, tuy nhiên, bạn cũng phải chấp nhận nếu chẳng may quay vào ô “rủi ro”.
Những câu chuyện liên quan đến sự cố mua hàng online vẫn luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ kể khổ về trải nghiệm hài hước của mình khi đặt mua hàng qua mạng. Lần này là với đồ ăn.
Cô gái trong bài đăng đã oder một suất cơm gà với hình minh họa trông vô cùng hấp dẫn và ngon mắt với đầy đủ cả những món ăn kèm như cà chua, dưa leo có giá là 45k.
Pha mua hang tren mang “dang thuong nhat he mat troi
Hình minh họa trông vô cùng ngon mắt của món cơm gà. 
Tuy nhiên, khi nhận được hàng, cô nàng suýt ngã ngửa. Thay vì hộp cơm gà ngon mắt nhìn thôi đã ứa nước miếng, thứ mà cô gái có trên tay là món thịt không biết định nghĩa thế nào cho nó đúng. Món thịt nhận được nhìn thoáng qua thì có vẻ đã được hầm nhừ, màu sắc thì vô cùng kém ngon miệng, chẳng giống chút nào với màu vàng chiên giòn trong hình ảnh minh họa cả.
Pha mua hang tren mang “dang thuong nhat he mat troi
 Cân cảnh món thịt “không biết định nghĩa sao cho đúng”.

Pha mua hang tren mang “dang thuong nhat he mat troi
Đây là món cơm gà trong hình ảnh minh họa? 
Kết quả cô gái này đã cho tất cả “hộp cơm gà ngon mắt” vào thùng rác và kiên quyết không ăn. Đây hẳn sẽ là “cú lừa” mua hàng qua mạng đáng nhớ trong đời cô nàng.
Hình ảnh so sánh sự khác biệt giữa hình minh họa và hình thật được đăng lên khiến cư dân mạng được phen cười bò. Vẫn biết hình minh họa thực sự chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhưng chênh lệch lớn như món cơm gà này thì hơi quá mất rồi.
Bên dưới bài đăng, cư dân mạng không biết làm gì hơn ngoài việc thả “haha” chia buồn với cô gái. Một số bình luận hài hước được gửi tới chủ bài đăng:
N.T hài hước bình luận: “Cái này là gà nhai sẵn mua về chỉ nhắm mắt nuốt thôi.”
D.D.N bức xúc chia sẻ: “Sỉ nhục những người bán hàng ăn như tôi. Đối với tôi, khách hàng phải được thưởng thức những thứ ngon nhất. Nhìn ảnh mà cảm thấy tồi tệ.”
D.L đồng cảm: ” Câu chuyện không phải của riêng ai khi mua hàng qua mạng.”
Theo Diệu Thùy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)