Bông hồng của làng đua xe đạp từng mắc chứng vẹo cột sống

Google News

Tập đạp xe chỉ để trị chứng vẹo cột sống, Thunvarin Kittithammakul (Thái Lan) nhanh chóng bén duyên với thể thao, trở thành VĐV 3 môn phối hợp nổi tiếng.

VĐV Thunvarin Kittithammakul được nhiều người mệnh danh "thiên thần đua xe đạp" của Thái Lan. Khán giả bị thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và làn da trắng không tỳ vết của Thunvarin. Một số trang tin đã dành lời khen có cánh, gọi cô là "nữ vận động viên 3 môn phối hợp xinh đẹp nhất Thái Lan".
Thunvarin kể cô vốn không theo thể thao chuyên nghiệp. Cách đây ít năm, cô mới bắt đầu tập thể dục khi được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng vẹo cột sống. "Tôi đã phải giảm cân, nếu không lưng tôi sẽ bị đau rất nhiều. Tôi tìm kiếm những bài tập thú vị, rồi có lần bạn gợi ý cho tôi đạp xe và tôi nhanh chóng bị thu hút bởi bộ môn này". Sau thời gian tập luyện, cô tham gia các giải đua xe đạp. Người đẹp xứ chùa Vàng từng lọt vào chung kết cuộc thị Bike Angel năm 2016.
Bong hong cua lang dua xe dap tung mac chung veo cot song
Nữ VĐV cho biết điều cô thích thú nhất là khi tham gia đua xe đạp ở các tỉnh khắp đất nước giúp cô được ngắm nhìn cảnh vật, trải nghiệm văn hóa nhiều nơi. "Cảnh đẹp giúp tôi thư giãn. Khi đạp xe, tôi còn có thể ngắm nhìn người đi bộ, nhìn cây cỏ, chim muông, điều đó rất thú vị", cô bày tỏ.
Sau 4 năm luyện môn đua xe đạp, cô bắt đầu tập 3 môn phối hợp vì nhận thấy bơi lội và chạy bộ cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực. Trước đây chỉ xem đạp xe như một cách thư giãn, cải thiện sức khỏe nhưng hiện tại Thunvarin coi thể thao là đam mê, sự nghiệp của mình. Tham gia các cuộc đua giúp cô rèn luyện sức mạnh của cơ bắp lẫn tinh thần.
Bong hong cua lang dua xe dap tung mac chung veo cot song-Hinh-2
Sau thời gian tập luyện, cân nặng giảm, Thunvarin có vóc dáng ngày càng gợi cảm. Cô tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, chỉ ăn các thực phẩm lành mạnh và duy trì vận động thường xuyên.
Nữ VĐV được nhận xét xinh đẹp không kém gì các diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cô từng gây sốt khi tham gia cuộc thi chạy được tổ chức ở bãi biển Pattaya, Chonburi. Nhờ ngoại hình nổi bật, Thunvarin trở thành người mẫu quảng cáo, đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu về thời trang, thể thao.
Cô còn thể hiện sự đa tài khi trở thành MC cho các giải đấu thể thao. Nụ cười tươi cùng nguồn năng lượng tích cực của cô thu hút sự chú ý tại những sự kiện cô có mặt.
Trang cá nhân của Thunvarin hiện có 76.000 người theo dõi. Những hình ảnh cô đăng tải chủ yếu liên quan đến các giải đấu, những chuyến du lịch hay tụ họp cùng bạn bè.
Theo Đinh Phạm / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)