Bộ ảnh cưới đặc biệt hoán đổi trang phục gây xôn xao mạng xã hội

Google News

Bộ ảnh cưới hoán đổi trang phục của cặp đôi này đã khiến rất nhiều người bật cười cũng như ngưỡng mộ về sự hài hước. Bên cạnh đó, hẳn chú rể phải yêu cô dâu lắm mới bỏ sĩ diện mà mặc chiếc váy cưới không mấy vừa người này.

Ảnh cưới luôn được xem là một trong những bộ ảnh ý nghĩa, quan trọng nhất đời người. Có cô dâu chú rể mong muốn bản thân thật lung linh, bảnh bao trong bộ ảnh cưới. Cũng có những cặp đôi chẳng quan trọng đầu tư váy vóc, bối cảnh, chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trước khi thuộc về nhau.
Trong số những ý tưởng độc đáo, việc cô dâu chú rể hoán đổi quần áo cho nhau không mới, nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để chụp, nhất là những chàng trai.
Mới đây, bộ ảnh một cặp đôi Trung Quốc đổi quần áo cho nhau, cô dâu mặc vest, chú rể mặc váy cưới đã gây sốt mạng xã hội. Thay vì trang điểm lộng lẫy, cô dâu khoác lên mình bộ đồ vest, thắt cà vạt mạnh mẽ, bảnh bao. Chú rể thì ngược lại, "ních" thân hình cao lớn vào chiếc váy cưới, cố tỏ ra dịu dàng.
Bo anh cuoi dac biet hoan doi trang phuc gay xon xao mang xa hoi
Bộ ảnh hoán đổi trang phục độc đáo của cặp đôi Trung Quốc. 
Cả hai đã thành công trong việc tạo nên một bộ ảnh vô cùng độc đáo, vô cùng can đảm và vô cùng hài hước, dễ thương. Mấy khi các chàng trai lại được dựa dẫm vào vợ mình như thế này, và mấy khi các cô gái thấy được một mặt "yếu đuối" của người yêu như vậy.
Bộ ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc và khâm phục chàng trai vì quá can đảm và chiều vợ. Các cô gái cũng suýt xoa cho biết hẳn anh chồng phải galant, dịu dàng và chiều chuộng vợ lắm và ước bản thân cũng tìm được người đàn ông như thế.
Bo anh cuoi dac biet hoan doi trang phuc gay xon xao mang xa hoi-Hinh-2
 Cả hai vô cùng hạnh phúc khi chụp bộ ảnh cùng nhau.
Về phần cô dâu và chú rể, có lẽ chỉ cần nhìn nụ cười vô cùng tươi trên gương mặt thôi là đã hiểu họ hạnh phúc đến mức nào.
Theo Phương Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)