Bộ ảnh cưới "cười không thấy mặt trời" của cặp đôi yêu nhau 7 năm

Google News

Khoe loạt ảnh cưới với nụ cười sảng khoái, không chút e dè, Tiểu Linh - Thanh Tùng nhanh chóng khiến nhiều dân mạng thích thú.

Không ít người luôn đau đầu để nghĩ ra concept chụp ảnh vừa đẹp, vừa độc lạ cho đám cưới của mình. Nếu đang bí ý tưởng, bộ hình theo phong cách "cười không thấy mặt trời" của cô dâu Thái Nguyên này có thể là gợi ý hay để bạn tham khảo.
Bộ ảnh mới đây lan truyền trên các diễn đàn, thu hút hơn 50.000 lượt yêu thích, cùng nhiều lời khen ngợi vì độ sáng tạo đầy "bá đạo", nét biểu cảm vui nhộn và kiểu "cười bất chấp" của cặp vợ chồng tương lai.
Cô dâu trong các bức hình là Ngô Tiểu Linh, sinh năm 1995, là giáo viên. Còn chú rể là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, đang công tác trong ngành ngân hàng.
Bo anh cuoi
Ảnh cưới theo phong cách "cười không thấy mặt trời" của đôi trẻ Thái Nguyên. 
Hai mảnh ghép bù trừ cho nhau
Khác với suy nghĩ của dân mạng rằng bộ ảnh cưới là sản phẩm xuất phát từ ý tưởng sáng tạo của đôi trẻ, Tiểu Linh chia sẻ với Zing.vn: "Đây thực ra là cảnh hậu trường của buổi chụp hình cưới. Nhưng khi nhận ảnh, hai vợ chồng mình đều thấy ưng ý hơn hẳn hình được hướng dẫn tạo dáng nghiêm túc".
Trước sự hài hước của cặp uyên ương, không ít người muốn học tập theo phong cách tạo dáng cá tính này cho bộ ảnh của mình trong tương lai.
Nhìn vào nụ cười tươi hết cỡ, không chút e dè của cô dâu, dân mạng đoán rằng hẳn đây là người con gái vô tư, vui vẻ và nhiệt tình. Nhiều người nhận xét cách tạo dáng, nụ cười ấy là thật lòng, đẹp mà không hề lố lăng hay cố tình "diễn".
Tài khoản Mai Ph nhận xét: "Ảnh chụp thế này trông còn tự nhiên và đẹp gấp hàng tỷ lần so với việc cố gắng tạo dáng".
Nguyễn Phước Truyền bình luận: "Mình tính để đến 40 tuổi rồi mới cưới, nhưng nhìn ảnh này mình sẽ suy nghĩ lại về việc lập gia đình trước tuổi 18".
Bo anh cuoi
 

Bo anh cuoi
Nụ cười sảng khoái, vui vẻ của cô dâu, chú rể nhận được nhiều sự thích thú, khen ngợi từ dân mạng. 
Bộ ảnh được thực hiện từ cuối năm 2018. Đám cưới của đôi trẻ dự kiến diễn ra cuối tháng 3 vừa qua nhưng vì lý do cá nhân nên chưa tổ chức được. Khi đăng hình lên mạng, Tiểu Linh không ngờ lại được nhiều người ủng hộ, đón nhận đến vậy.
Linh tự nhận xét bản thân là người trầm tính, nội tâm, chính chồng tương lai mới là người vui vẻ, cười nói cả ngày và khuấy động không khí xung quanh.
Cô cho rằng hai người là mảnh ghép bù trừ và hoàn thiện cho nửa kia: "Mình bị cái tính hay suy nghĩ, hay buồn, còn anh ấy lại vô tư quá. Bù lại, anh ấy lại rất chiều và thương mình. Bên nhau, mình có thể thoải mái sống thật nhất có thể. Chỉ trừ những khi cãi vã, còn chỉ cần bên anh ấy, mình luôn được cười vui y như trong những tấm ảnh kia".
7 năm yêu chưa một lần nói lời chia tay
Tiểu Linh - Thanh Tùng quen nhau trong một lần cùng tham gia trại hè quân sự cách đây 8 năm. Vô tình bén duyên, không ngờ họ lại bên nhau đến hiện tại và sắp sửa về chung một nhà.
"Có một lần đứng xếp hàng tập trung, anh ấy đứng sau mình. Mình quay lại nhìn đúng lúc anh đang kéo cạp quần trong ra để khoe với mấy ông bạn rằng nó trùng màu xanh quân đội. Vô tình ánh mắt chạm nhau, thế là bắt đầu ấn tượng", cô nàng vui vẻ kể lại kỷ niệm đáng nhớ đầu tiên giữa hai người.
Sau khi tốt nghiệp trại hè năm đó, Tùng và Linh rủ nhau tụ tập cùng bạn bè chung, gặp gỡ vài buổi, có thêm cơ hội trò chuyện nên cởi mở với nhau hơn. Nhưng phải đến một năm sau, họ mới chính thức nhắn tin chào hỏi riêng rồi bắt đầu nói chuyện lại. Thấy hợp tính cách và vui vẻ, đôi trẻ thích nhau rồi yêu lúc nào không biết.
Tình yêu của họ đều được gia đình đôi bên ủng hộ, vun vén nhiệt tình: "Nhiều khi anh ấy có lỗi, bố mẹ người yêu còn giấu mình để 'chấn chỉnh' anh".
Gặp nhau mỗi ngày, Linh không nhớ hết những kỷ niệm cùng nhau. Nói về chồng tương lai, ấn tượng từ những ngày đầu của Linh là sự năng nổ, chững chạc khi anh quản lý đội nhóm trong trại hè. Nghiêm túc là vậy, song anh cũng rất biết cách tìm cơ hội để trêu chọc, tạo niềm vui cho mọi người.
Tùng cũng là người biết ăn nói, giao thiệp nên được lòng nhiều cô gái. Vì bản thân nhút nhát mà bạn trai lại quá quảng giao, hồi mới yêu có khi còn đi "rắc thính" với người khác, Linh không tránh khỏi cảm giác ghen tuông. Nhưng lâu dần, anh thay đổi và quan tâm, chăm sóc cô nhiều hơn.
Linh cho rằng tình yêu của mình giống như nhiều người khác, cũng gặp không ít sóng gió, thử thách. Nhưng quan trọng là sự thấu hiểu, chia sẻ và cùng nhau tìm cách giải quyết khúc mắc.
Theo Đinh Phạm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)