Bé trai suýt ngất khi lấy xe máy của bố đi phượt hơn 300km

Google News

Hiện tại cư dân mạng đang tích cực tìm lại người thân cho em bé này.

Tối 2/9, cư dân mạng xôn xao về sự việc một em bé mặc áo đen, mang dép đỏ tự chạy xe máy hàng trăm cây số. Theo lời các cư dân mạng thì em bé này là A Duy Khang, đã tự lái xe máy mang BKS 82H1 -088.70 từ Kon Tum sang Đắk Lắk và dừng trước cửa nhà xe tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ.
Be trai suyt ngat khi lay xe may cua bo di phuot hon 300km
 
Theo lời kể của ông Trần Văn Tư, người phát hiện ra Duy Khang, bé trai lúc đó đói run và suýt ngất xỉu. Ông đưa cháu bé đi ăn rồi giao cho công an thị xã Buôn Hồ để tìm người thân. Sau khi đưa đến đồn công an thì em bé đã khai báo tên cha mẹ nhưng tinh thần của em chưa được ổn định. 
Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ với hành động của bé trai. Không ít người cho rằng cậu đã quá liều lĩnh khi dám lấy xe máy đi hơn 300km
"Sợ thật đấy, chưa đủ tuổi đi xe mà một mình 'phượt' gần 300 km, người lớn nhìn vào còn thấy hãi nữa là cậu nhóc. Đường đồi núi có phải dễ đi đâu", anh T.N bình luận.
"Mong em sớm được về với gia đình. Các bậc phụ huynh cũng nên để ý các cháu tuổi mới lớn, dễ có hành động nông nổi và khó lường lắm". Một người khác cho hay.
Theo Tiên Sinh/Mnewsvn

>> xem thêm

Bình luận(0)