Bé gái xen ngang khi mẹ đang đọc bản tin truyền hình

Google News

Sự cố xảy ra vào năm 2012 khi BTV Anna Kizilova đang dẫn bản tin tức trực tiếp thì bị con gái xen ngang. Đoạn video sau khi được cô đăng tải đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng.

Anna Kizilova - nữ BTV của kênh truyền hình địa phương TaghilTV (Nga) - cho biết sự cố xảy ra vào năm 2012. Khi cô đang dẫn một bản tin trực tiếp thì con gái bất ngờ bước vào khung hình và cố đưa cho mẹ chiếc điện thoại.
Khi cô cố gắng giúp con gái ra khỏi khung hình thì bé chợt la lên: “Mẹ ơi, mẹ có một tin nhắn nè” khiến cả trường quay phì cười và khó xử.
Be gai xen ngang khi me dang doc ban tin truyen hinh
Con gái của BTV Anna Kizilova cố gắng đưa điện thoại cho mẹ. Ảnh chụp màn hình. 
Kizilova cho biết cô đón con gái từ nhà trẻ và phải quay lại trường quay làm việc tiếp vì không có ai trông hộ. “Khi đó, tôi chưa kết hôn còn mẹ tôi sống ở bên kia thị trấn nên tôi không biết gửi con bé cho ai khi đi làm”, cô nói với Central European News (CEN) tuần này.
Nữ BTV may mắn không bị phạt sau sự cố trên. “Tôi đã rất lo lắng. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã thông cảm và phản ứng của khán giả rất tích cực nên mọi chuyện đều ổn”, Kizilova giải thích.
Đoạn video được cô lưu giữ làm kỷ niệm và gần đây mới đăng lên mạng xã hội. Theo Kizilova, cô tìm lại đoạn video khi lãnh đạo kênh truyền hình yêu cầu nhân viên chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của mình từ thập kỷ trước.
“Tôi không ngờ đoạn video lại lan truyền đến vậy. Nhờ sự nổi tiếng của nó, một nhà báo địa phương đã gọi cho tôi để xin phép sử dụng đoạn video này”, Kizilova chia sẻ.
Hiện cô bé Elizaveta - con gái của nữ BTV TaghilTV - đã tròn 12 tuổi. Elizaveta ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.
Nhiều người cho rằng đoạn video gợi nhớ đến sự cố của giáo sư Robert Kelly vào năm 2017. Lúc đó, ông đang thực hiện một cuộc phỏng vấn trên kênh BBC World News về tình hình chính trị Hàn Quốc thì bị các con cắt ngang. Đoạn video cũng nhanh chóng viral trên mạng xã hội.
Theo Hiểu My/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)