Góc khuất khi đi dẫn chương trình của nữ sinh xinh đẹp xứ Nghệ

Google News

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài ăn nói có duyên, nữ sinh 9X xứ Nghệ Võ Ánh lần đầu chia sẻ với PV về câu chuyện bản thân từng gặp phải khi đi làm MC.

Võ Ánh (SN 1998, Nghệ An), hiện là sinh viên năm 2 khoa Luật, đại học Vinh. Mặc dù học chuyên ngành Luật, thế nhưng nữ sinh xinh đẹp Võ Ánh lại bén duyên với nghệ thuật nhất là lĩnh vực MC, người mẫu và diễn viên.
Chia sẻ với PV, Võ Ánh nói: “MC là lĩnh vực mà tôi theo đầu tiên sau đó tôi làm mẫu ảnh và đóng clip quảng cáo. Có thể nói MC, người mẫu và diễn viên đều đến với tôi hoàn toàn ngẫu nhiên, tôi chưa qua trường lớp đào tạo nào về diễn xuất”.
Goc khuat khi di dan chuong trinh cua nu sinh xinh dep xu Nghe
Nữ sinh xinh đẹp xứ Nghệ chia sẻ về lời đề nghị bất ngờ mà mình từng nhận được. 
Võ Ánh cho biết mỗi lần được đứng trên sân khấu dẫn cô có cảm giác vui sướng, hạnh phúc. Và mỗi lần dẫn nhận được những lời động viên, ủng hộ của mọi người là cô thêm phần tự tin. Thời gian qua, nhiều người xôn xao trước câu chuyện gạ tình trong showbiz, bản thân Võ Ánh cũng đã trải lòng riêng với PV báo Người Đưa Tin về câu chuyện gạ tình mà mình gặp phải.
Goc khuat khi di dan chuong trinh cua nu sinh xinh dep xu Nghe-Hinh-2
Võ Ánh kể mình từng nhận được rất nhiều lời gạ gẫm. 
Võ Ánh thừa nhận bản thân cô từng nhận được rất nhiều lời gạ gẫm khi đi dẫn chương trình tại các sự kiện. Trong đó, lời gạ gẫm của một vị đại gia U40 khiến cô nhớ nhất:
"Vào năm nhất đại học, tôi quen người đàn ông này trong một chương trình mà tôi làm MC. Sau khi làm chương trình xong người đàn ông ấy đến chúc rượu và xin số điện thoại của tôi để hợp tác cho chương trình sau. Khi đó tôi cũng vui vẻ cho số vì nghĩ rằng còn hợp tác lâu dài. Ân tượng đầu tiên của tôi về ngoại hình của người đàn ông này là một người điển trai, lịch lãm.
Khi trở về, hai ngày sau người đàn ông này chủ động kết bạn Zalo, nhắn tin cho tôi, sau đó anh hỏi han, quan tâm tôi. Sau thời gian ngắn hỏi han khoảng 1-2 tuần, anh đề nghị tôi làm người tình của anh thì tôi sẽ có tất cả, từ nhà lầu, xe hơi và tôi không phải làm bất kỳ việc gì.
Tôi biết người đàn ông này đã có vợ, bản thân người này cũng khẳng định "anh sẽ không bỏ vợ". Khi nhận được lời "đề nghị" này, tôi rất bất ngờ và thay vì để cuộc nói chuyện căng thẳng hơn tôi đã từ chối thẳng. Sau khi nhận được lời từ chối của tôi, người này có đề nghị lại với tôi thêm đôi lần nữa rồi không nhận được sự phản hồi tích cực từ phía tôi nên cũng thôi".
Từ câu chuyện bản thân từng bị gạ gẫm, PV đặt câu hỏi nhiều ý kiến cho rằng làm giải trí lắm thị phi, cám dỗ tại sao nữ sinh lại thích làm nghệ thuật? Trả lời câu hỏi này, Võ Ánh nói: "Việc nhận những lời gạ gẫm khi làm trong lĩnh vực giải trí là khó tránh khỏi, tuy nhiên đối với tôi, showbiz chỉ là một cuộc dạo chơi của tuổi trẻ, và tôi sống vì đam mê nhiều hơn”.
Nữ sinh xinh xắn xứ Nghệ cũng trải lòng thêm, cô chia sẻ câu chuyện bản thân từng bị gạ gẫm để mong những bạn nữ như cô có thể có cách xử trí thật khéo léo khi rơi vào tình huống tương tự.
Bật mí về những dự định trong tương lai, Võ Ánh cho hay: “Tôi dự định tham gia một cuộc thi về hoa khôi để thử thách bản thân. Tôi thấy hiện nay, có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên không phải vì thế mà đánh đồng tất cả các cuộc thi đều giống nhau. Tôi hy vọng sau “cuộc rong chơi của tuổi trẻ”, ra trường tôi sẽ tự mở được một văn phòng luật sư nho nhỏ”.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)