Bằng chứng rõ nét Linh Rin thành dâu nhà tỷ phú

Google News

Đúng là không có gì qua mắt được các thám tử mạng đâu nhé.

Có gần 3 năm công khai hẹn hò, đã về ra mắt gia đình 2 bên, Tết Nguyên đán năm nay Linh Rin còn ở nhà bạn trai,... đến mức này rồi dân mạng đang rất hóng chờ ngày siêu đám cưới của nàng hot girl và Phillip Nguyễn.

Bang chung ro net Linh Rin thanh dau nha ty phu

Đặc biệt mới đây, dân tình còn chỉ ra loạt bằng chứng chuyện đôi trẻ sắp về chung nhà. Gần nhất là việc ngón áp út của nàng hot girl đeo một chiếc nhẫn vàng trắng khi chụp ảnh cùng bạn trai và bố chồng tương lai - tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo quan niệm, khi phụ nữ đeo nhân ở ngón tay này thường là nhẫn cầu hôn hoặc nhẫn cưới. Bởi vậy netizen đoán rằng ngày làm dâu hào môn của nàng mẫu không còn xa.

Bang chung ro net Linh Rin thanh dau nha ty phu-Hinh-2

Cách đây hơn 1 tuần, Phillip Nguyễn từng hào hứng chia sẻ hình ảnh một bó hoa nhận được từ người bạn. Đáng chú ý là tờ giấy người bạn đính kèm cùng bó hoa.

Trên đó viết: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Dịch nôm na ra là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Bang chung ro net Linh Rin thanh dau nha ty phu-Hinh-3

Linh Rin sắp chính thức trở thành dâu hào môn?

Từ những chia sẻ của người bạn, cư dân mạng cho rằng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tính đến chuyện trăm năm và sẽ có siêu đám cưới bùng nổ trong năm 2022.

Nghi án càng thêm độ tin cậy khi lướt lại bài đăng mới nhất của Linh Rin, dân tình phát hiện lời hứa hẹn ngọt ngào Phillip Nguyễn nhắn gửi bạn gái.

Cụ thể, Linh Rin đăng tải bức hình check-in tại một triển lãm kèm caption: "Today i stand in time" (Tạm dịch: "Hôm nay tôi đứng trong thời gian"). Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn để lại "còm" lấp lửng: "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: "Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường").

Bang chung ro net Linh Rin thanh dau nha ty phu-Hinh-4

Theo Sam/2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)