Bà Tân Vlog cùng con trai chụp ảnh với gái xinh, nghi dâu tương lai

Google News

Nếu mà là con dâu của bà Tân Vlog thật thì Hưng Vlog quá là có phúc đi mà.

Phải công nhận rằng cái tên bà Tân Vlog giờ đây đã trở nên phổ biến với đại bộ phận cư dân mạng Việt Nam, đặc biệt là sau những kỷ lục vô tiền khoáng hậu với kênh Youtube của mình, điển hình như việc đạt cả nút vàng và nút bạc chỉ trong vòng một tháng. Cũng kể từ đó, bà Tân Vlog nổi lên như một trong số ít các hiện tượng mạng thành công bậc nhất Việt Nam, với những câu quotes đi vào lòng người như "Bà chào các cháu" cùng các món ăn mang thương hiệu "siêu to khổng lồ" riêng biệt.
Ba Tan Vlog cung con trai chup anh voi gai xinh, nghi dau tuong lai
Bà Tân Vlog đã từng là một hiện tượng mạng. 
Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, kênh Youtube của bà Tân Vlog phải đón nhận khá nhiều chỉ trích từ việc quảng cáo bất chấp cho tới cách làm clip như dàn dựng từ trước khiến cho lượng view cũng như các chỉ số từ kênh của bà tụt giảm tương đối nhiều. Thậm chí, mặc dù đã chuyển sang định hướng nội dung mới, thế nhưng có vẻ như dân mạng vẫn vô cùng khắt khe khi vẫn xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng bà Tân đang "đạo nhái" ý tưởng từ các kênh ẩm thực khác trên Youtube.
Mới đây, bà Tân Vlog lại tiếp tục gây chú ý, nhưng lần này là theo hướng tích cực. Cụ thể, hình ảnh của bà và con trai Hưng Vlog chụp chung với một cô gái Tây xinh đẹp bất ngờ được đăng tải lên mạng xã hội và lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến khá nhiều người cảm thấy tò mò. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà bà Tân Vlog gặp những người bạn nước ngoài, khi mà trước đó bà còn hợp tác cùng làm lẩu theo phong cách Hàn Quốc với một người tới từ xứ kim chi nữa, tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý chính là nhan sắc mỹ miều của cô gái trong bức ảnh.
Ba Tan Vlog cung con trai chup anh voi gai xinh, nghi dau tuong lai-Hinh-2
Bức ảnh mẹ con bà Tân Vlog chụp cùng cô gái Tây xinh đẹp gây xôn xao cộng đồng mạng. 
Tưởng ai xa lạ, nhưng khi dân mạng tìm ra danh tính của cô gái thì có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy khá quen thuộc. Được biết, cô nàng chính là DJ Alexandra Rud, người vốn rất nổi tiếng ở Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Loạt ảnh gợi cảm và xinh đẹp của cô nàng khi chơi nhạc cũng như tại hồ sen đã từng làm điên đảo cư dân mạng Việt Nam. Mỹ nữ Ukraina này đã sống ở Việt Nam được 2 năm và từng bỏ nghề "gõ đầu trẻ" để theo đuổi sự nghiệp làm DJ chuyên nghiệp.
Ba Tan Vlog cung con trai chup anh voi gai xinh, nghi dau tuong lai-Hinh-3
Tưởng ai xa lạ, hóa ra là cô nàng DJ Rud từng rất nổi thời gian trước. 
Sau khi biết được thân thế của cô nàng trong bức ảnh, có rất nhiều người thậm chí còn bông đùa rằng phải chăng đây là cách mà bà Tân Vlog ra mắt con dâu mới. Nếu mà thế thật thì Hưng Vlog đúng là người đàn ông số hưởng nhất năm đây rồi, cũng như hào hứng với viễn cảnh cô nàng xinh đẹp này sẽ là thực khách quen thuộc trong các chương trình ẩm thực của bà Tân. Thậm chí, còn có không ít ý kiến từ cư dân mạng mong chờ rằng DJ Rud và bà Tân sẽ cùng hợp tác thực hiện một sản phẩm mới thú vị trên Youtube, ví dụ như bà Tân dạy cô nàng DJ làm các món siêu to khổng lồ đậm chất Việt Nam vậy.
Theo Mặt Trứng/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)