Cứ ngỡ chỉ có 300 triệu, bà Tân Vlog hé lộ số tiền khủng hơn thế

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài và tiết lộ thu về 2 tỷ mỗi tháng từ kênh Youtube khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tối qua (23/10), tập 3 chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng với nhiều tiết mục hài hước của các thí sinh. Tuy nhiên phần thi được mong chờ và gây ấn tượng nhiều nhất là sự xuất hiện của mẹ con bà Tân Vlog.

Khi vừa vào chương trình, bà Tân đã có màn giới thiệu quen thuộc được nhiều khán giả biết đến : "Bà là bà Tân Vlog, bà cao 1m1, nặng 32kg. Bà làm gần 60 nồi bánh chưng rồi, nhưng hôm nay mới được tham gia chương trình siêu to khổng lồ mang tầm cỡ quốc gia như thế này." khiến khán giả bật cười vì sự tự nhiên, duyên dáng và không hề bị gượng gạo mặc dù đây là lần đầu tiên bà xuất hiện trước sân khấu đông người.

Cu ngo chi co 300 trieu, ba Tan Vlog he lo so tien khung hon the
 Bà Tân cùng con trai tham gia chương trình Thách thức danh hài.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ đó là bà Tân hé lộ thu nhập khủng của mình. Người phụ nữ này thẳng thắn chia sẻ: "Người ta đồn kênh Youtube của tôi mỗi tháng được 800 triệu nhưng không phải, tôi được 2 tỷ cơ". Mặc dù tiết lộ này được bà Tân Vlog nói trong cuộc thi Thách thức danh hài nhưng điều này vẫn khiến nhiều người bán tín bán nghi là câu nói thật.

Bên dưới đoạn clip ghi lại phần thi của bà Tân trong chương trình Thách thức danh hài, rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú và yêu mến về sự thật thà, chân chất của bà. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ trước số tiền bà Tân nhận được mỗi tháng từ kênh Youtube bà Tân Vlog.
Cu ngo chi co 300 trieu, ba Tan Vlog he lo so tien khung hon the-Hinh-2
 Những bình luận bên dưới đoạn clip ghi lại phần thi của bà Tân Vlog trong chương trình Thách thức danh hài.
Níckname U.P bình luận: "Bà Tân dễ thương quá, cách diễn cũng tự nhiên nữa. Mong bà sớm ra clip mới."
Bên cạnh đó, nickname C.P nhận định: "Bà Tân kiếm được 2 tỷ 1 tháng từ Youtube quả là con số khủng, bằng thu nhập cả năm của nhiều người rồi."
"Chẳng biết bà Tân nói thật hay nói đùa nhưng kiếm được 2 tỷ 1 tháng thì đúng là bà kiếm tiền từ Youtube chứ cần gì mấy cục vàng."
Hiện tại những thông tin trên đang thu hút sự quan tâm từ CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)