Chồng cấu kết với shop bán hàng mua túi fake tặng vợ

Google News

Tưởng chừng chiêu "cao tay" của mình sẽ qua được mắt vợ thì ai ngờ anh chồng lại bị phát hiện chỉ vì một phút bất cẩn.

Chuyện các ông chồng lén giấu "quỹ đen" để chi tiêu việc riêng rồi bị vợ phát hiện đã không ít lần được chia sẻ lên mạng xã hội. Anh chồng dưới đây cũng là một ví dụ, tuy nhiên, cách làm của anh khiến cô vợ phải "than trời".
Mới đây, một cô vợ đã lên mạng xã hội than vãn về việc phát hiện chồng mua túi xách fake tặng mình gây xôn xao.
Chong cau ket voi shop ban hang mua tui fake tang vo
Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao. Nguồn ảnh: Ký sự. 
Theo như cô nàng chia sẻ, chồng mình là người hiền lành, khi nhận lương hàng tháng anh cũng gửi cho vợ để chi tiêu cho gia đình. Tuy nhiên, mới đây, chồng cô lại thường xuyên mua túi xách, giày dép giá trị để tặng cho vợ. Thậm chí, mới đây, chồng cô nàng còn mua tặng cô một chiếc túi hàng hiệu có giá 10 triệu đồng. Việc này khiến cô vừa bất ngờ vừa xót tiền.
Tuy nhiên, mới đây, trong lúc cô nàng vô tình xem điện thoại của chồng thì bất ngờ phát hiện tất cả chỉ là "cú lừa". Hóa ra, muốn có "quỹ đen" nên anh chồng đã mua túi hàng fake để tặng vợ nhưng lại nói dối là hàng hiệu. Thậm chí, anh chàng còn cấu kết với người bán hàng để lừa vợ mình. 
"Trong một lần vô tình kiểm tra điện thoại của chồng, em chợt phát hiện ra lão chồng của em cực lươn lẹo và văn vở. Điển hình là vụ mua cái túi 10 triệu, lão chồng dám thông qua đứa bán túi để lừa em hơn 9 triệu. Đại khái là lão này bảo với em là hàng auth nhưng thật ra chỉ là hàng fake.", cô vợ chia sẻ.
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Một số người chỉ trích anh chồng vì dám dùng cả cách này để lừa dối vợ. Bên cạnh đó, một số người lại khen ngợi mưu kế vừa thông minh, có tiền lại còn làm vui lòng vợ.
Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)