Chân dung bạn gái xinh đẹp xuất hiện bên Vlogger Lộc phụ hồ

Google News

Hot girl cô giáo trong video của Lộc Fuho tên Trần Trân là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng trong giới hot teen.

Dù không ồn ào bằng cái tên bà Tân Vlog trong thời gian qua nhưng mới đây hình ảnh của Vlogger Lộc Fuho lại bất ngờ được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khi xuất hiện bên cạnh một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người tò mò.
Đây không phải là lần đầu tiên chàng phụ hồ 9x này khiến người hâm mộ trầm trò với những bóng hồng xung quanh mình khi trước đó từng có khá nhiều bạn gái xinh đẹp góp mặt trong vlog. Tuy nhiên, lần này cô gái được anh gọi bằng cái tên cô giáo và dành nhiều thời gian tán tỉnh trong những vlog gần đây thu hút tới hàng triệu lượt xem.
Chan dung ban gai xinh dep xuat hien ben Vlogger Loc phu ho
Hot girl cô giáo trong video của Lộc Fuho tên Trần Trân là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng trong giới hot teen. Bức ảnh của cô và Lộc nhận được tới hơn 50.000 lượt like và hàng ngàn bình luận. 
Trong video của mình mình, Lộc Fuho tiết lộ cô gái anh mời đi ăn là một hot girl Sài thành sinh năm 1996 tên Trần Trân. Điều này càng khiến nhiều người tò mò không hiểu vì sao một chàng phụ hồ như anh lại có thể quen được cô gái xinh đẹp như vậy. Bất ngờ hơn nữa là những lần đi chơi của hai người thường chỉ diễn ra ở những quán vỉa hè bình dân. Chàng vlogger cũng khá tự tin khi chủ động nhắn tin với hot girl và tới TP. HCM để gặp cô nàng.
Đáp lại tình cảm của của vlogger triệu view Trần Trân cũng không ngại về quê thăm ngôi nhà đơn sơ của anh. Cả hai đã có nhiều chuyến đi vui vẻ cùng nhau. Sau khi xuất hiện trong video này rất nhiều fan đã bình luận ủng hộ Lộc và Trân trở thành một cặp và ngay sau đó anh đã làm hẳn một video tỏ tình dành cho cô nàng và thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem.
Chan dung ban gai xinh dep xuat hien ben Vlogger Loc phu ho-Hinh-2
Hình ảnh trong video tỏ tình với hot girl của anh tràng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 
Dù không thành công nhưng chuyến đi chơi lãng mạng của Lộc cùng cô nàng hot girl cũng khiến nhiều người thích thú khi anh quyết định mời cô giáo đi ăn mỳ và tỏ tình. Chính sự chân chất, giản dị nhưng lại rất tự tin trước cô gái xinh đẹp nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Sau khi tỏ tình không thành, mới đây chàng phụ hồ còn sẵn sàng chi ra 15 triệu đồng đi làm từ thiện tại Tiền Giang giúp đỡ một số hoàn cảnh khó khăn.
Nói về nguồn gốc của Lộc phụ hồ có lẽ cộng đồng mạng đã không còn quá xa lạ với cái tên Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh là một trong những game thủ kỳ cựu trong công đồng yêu thích trò chơi Auditon. Bên cạnh đó anh còn được biết đến qua hàng loạt những bình luận luôn ở trên top nhờ sự hài hước của mình ở khắp mọi nơi trên Facebook từ các group tìm nhà trọ, CLB gym, hội yêu mèo rồi cả cộng đồng game...
Từ những comment hot, anh dần dần được chú ý nhiều hơn bởi công việc chính là thợ hồ. Sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, Lộc không được may mắn như những người khác, anh là anh cả trong gia đình, mẹ mất sớm nhà chỉ có anh và em gái nương tựa nhau mà sống. Chính vì vậy anh sớm đi theo những tốp thợ học việc và kiếm tiền nuôi em ăn học. Có nhiều người cho rằng đây chỉ là công việc chân tay, lem luốc, cực nhọc nhưng Lộc lại rất tự hào với nghề xây dựng và quyết tâm theo nghề.
Sau quãng thời gian nổi đình đám trên mạng xã hội, Lộc quyết định lấn phát triển sang lĩnh vực Youtube và sản xuất những vlog về đời sống thợ xây. Chỉ sau chưa đầy 1 năm kênh Youtube của anh chàng đã thu hút gần 700.000 lượt theo dõi và hứa hẹn sẽ đạt nút vàng trong thời gian tới.
Chan dung ban gai xinh dep xuat hien ben Vlogger Loc phu ho-Hinh-3
Hình ảnh mặc đồ thợ xây lái xe sang của Lộc được nhiều người chú ý. 
Kể từ khi phát triển Youtube, cuộc sống của Lộc có nhiều thay đổi từ nhận bằng khen lên thợ chính cho tới ngày mua được xe máy SH, điện thoại iPhone đời mới, đi du lịch. Thậm chí, mới đây trong một status trên Facebook anh còn nhắc tới việc đã mua được xe sang trị giá khoảng 2 tỷ đồng khiến khá nhiều người bất ngờ. Dù vẫn có những ý kiến bình luận cho rằng tất cả những món đồ xa xỉ của anh đều là đồ đi mượn để làm màu nhưng cũng có không ít người tin tưởng với số lượng người xem đều đặn và thu nhập từ Youtube thì chàng thợ hồ hoàn toàn có thể nắm trong tay một số tiền khá lớn đủ để chi cho những món đồ kể trên.
Theo My Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)