Anh bảo vệ chụp ảnh quá đẹp khiến gái xinh xếp hàng nhờ

Google News

Khi được nhờ chụp ảnh hộ, các nhân viên bảo vệ khu thắng cảnh không chỉ lựa chọn bố cục đẹp mà còn chủ động hướng dẫn cho các du khách các tư thế tạo dáng sao cho ưa nhìn nhất.

 

Anh bao ve chup anh qua dep khien gai xinh xep hang nho

Mới đây, bảo vệ ở một khu thắng cảnh Hồ Nam, Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng nhờ tài chụp ảnh "thần sầu" của mình. Với kỹ năng giúp mọi cô gái có bức ảnh đẹp, các anh bảo vệ đã thu hút đông đảo những cô gái trẻ đến xếp hàng chờ đợi, nhờ chụp ảnh hộ.

Theo thông tin đăng tải, khi được nhờ chụp ảnh hộ, nhân viên bảo vệ khu thắng cảnh không chỉ lựa chọn bố cục đẹp mà còn chủ động hướng dẫn cho các du khách các tư thế tạo dáng sao cho ưa nhìn nhất.

Anh bao ve chup anh qua dep khien gai xinh xep hang nho-Hinh-2

Khi nhận được những bức ảnh do các nhân viên bảo vệ chụp, rất nhiều cô gái vô cùng hài lòng, liên tục nói cảm ơn và tán dương kỹ năng chụp ảnh "sống ảo" xuất sắc của các anh.

Đồng thời các cũng không quên "dằn mặt" bạn trai, hi vọng rằng bạn trai có thể học hỏi kỹ năng chụp ảnh của đội ngũ nhân viên bảo vệ.

Anh bao ve chup anh qua dep khien gai xinh xep hang nho-Hinh-3

Sau khi thông tin và hình ảnh về sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Rất nhiều người sau khi xem ảnh của đội ngũ nhân viên bảo vệ ở Hồ Nam đã không khỏi tấm tắc khen ngợi, có người còn khuyên họ nên đổi nghề.

"Nếu đang làm bảo vệ thì nên suy nghĩ lại, đổi nghề nhanh còn kịp", "Thực chất các nhân viên bảo vệ là đặc vụ ngầm được địa điểm cử đến để thu hút khách du lịch", "Danh tính thật của anh ta là Giám đốc Phòng Nhiếp ảnh của Trung tâm Nghiên cứu Nghệ thuật Cơ thể người"... cư dân mạng xôn xao bình luận.

 

Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)