9X từng gây sốt với đám cưới vạn người mê giờ ra sao?

Google News

Một năm sau đám cưới đẹp như mơ với chàng “soái ca” đẹp trai kém tuổi, cuộc sống của hot facebooker Hường Nguyễn đã có nhiều sự thay đổi lớn.

Hường Nguyễn (Hường Chuối) sinh năm 1991, là hot facebooker nổi tiếng vào những năm 2014 – 2016 vì những bài viết hài hước xung quanh chủ đề hôn nhân, gia đình. Những bài viết của cô khi ấy luôn có bản sắc riêng, khiến người đọc phải bật cười nghiêng ngả vì sự dí dỏm đặc biệt. Mỗi bài đăng của cô đều nhận được hàng chục nghìn like và share, kèm theo đó là lượt người follow đông đảo.
Là mẹ đơn thân nhưng ở cô gái trẻ này luôn toát lên một sự lạc quan yêu đời, không mấy khi thấy Hường buồn bã hay bi quan về cuộc sống của mình. Ngược lại, cô chưa từng hết hi vọng về hạnh phúc mới đang chờ đợi mình ở phía trước.
9X tung gay sot voi dam cuoi van nguoi me gio ra sao?
Hường Nguyễn – cô nàng hot facebooker từng gây bão về đám cưới hạnh phúc với “soái ca” kém tuổi.
Hường từng thẳng thắn nói rằng, cô sẵn sàng “bước thêm bước nữa” nếu gặp được người đủ tin tưởng, đồng thời bày tỏ quan điểm riêng về việc tái hôn: “Bản chất của hôn nhân là tự nguyện - trách nhiệm - san sẻ và tình yêu. Đôi bên tự nguyện, tình yêu đủ lớn và sống có trách nhiệm với con cái cũng như gia đình. Ngoài trách nhiệm ra cần có sự san sẻ giúp đỡ nhau nữa”.
Cuối năm 2019, Hường một lần nữa “gây bão mạng” về đám cưới đẹp như mơ sau 5 năm tìm hiểu với chàng “soái ca” kém tuổi, là du học sinh tại Trung Quốc. Đám cưới được tổ chức tại Hà Nội, nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng và không ít sự ngưỡng mộ về tình yêu của đôi bạn trẻ.
Chia sẻ về chuyện tình của mình, Hường cho biết ông xã hiện tại của cô tên Cao Thành, kém cô 1 tuổi. Hai người quen nhau qua mạng xã hội vào đúng thời điểm cô vừa ly hôn chồng cũ chưa bao lâu. Với xuất phát điểm là hai người bạn, Hường cũng chỉ coi Thành như một người tin cậy để tâm sự đủ thứ chuyện vui buồn trong cuộc sống. Nhưng duyên số đưa đẩy khiến tình cảm giữa hai người cứ thế lớn lên, rồi yêu nhau lúc nào không hay.
9X tung gay sot voi dam cuoi van nguoi me gio ra sao?-Hinh-2
Câu chuyện của Hường từng truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn trẻ và các bà mẹ đơn thân khác.
Nhưng hoàn cảnh khi ấy: một người là mẹ đơn thân, một người là trai tân, lại có khoảng cách địa lý chắn đường khiến chuyện tình cảm chỉ biết giữ trong thầm lặng. Hường tuyệt nhiên chưa một lần tiết lộ mặt người yêu, chỉ thi thoảng viết vài bài viết về anh với cảm giác hạnh phúc đong đầy. Cứ như vậy, tình yêu bí mật cứ trôi qua suốt 5 năm trời cho tới khi đủ chín, hai người mới chính thức tính đến việc kết hôn.
Lúc này, một lần nữa đôi bạn trẻ lại gặp thử thách khi phải vượt qua rào cản gia đình. “Chồng mình là trai tân, mình là gái một lần đò, đến được với nhau lại càng khó. Mình đã nhiều lần buông xuôi nhưng mỗi lúc như vậy, anh lại động viên và giúp mình vững tin hơn”, Hường tâm sự. Cuối cùng, sau rất nhiều quyết tâm, đám cưới hạnh phúc cũng được diễn ra trọn vẹn sau khi nhận được cái gật đầu chấp thuận từ bố mẹ hai bên.
Thấm thoắt đến nay đã 1 năm trôi qua kể từ sau hôn lễ, cuộc sống của cô nàng hot facebooker Hường Nguyễn đã có rất nhiều sự thay đổi lớn. Hường kể, sau đám cưới, hai vợ chồng quyết định sống riêng và nhanh chóng chào đón bé Sam – minh chứng cho tình yêu đẹp giữa họ.
Từ khi đón thêm thành viên mới, tổ ấm lại càng rộn ràng hơn nhưng cũng bận rộn hơn trước rất nhiều. Không có nhiều kinh nghiệm chăm con nhỏ nên nhiều khi hai vợ chồng cũng không khỏi luống cuống khi phải thức khuya dậy sớm, rồi đối diện với nhiều vấn đề trong cách nuôi trẻ sơ sinh. Nhưng được chồng luôn thương yêu, chia sẻ mọi vấn đề từ lớn đến nhỏ nên Hường như được tiếp thêm nhiều sức lực để vượt qua giai đoạn ở cữ mệt mỏi.
Một năm chung sống với chồng “soái ca”, Hường cũng vui vẻ cho biết gia đình nhỏ của cô cũng như bao người, đều xuất hiện không ít những rắc rối nho nhỏ nhưng về cơ bản thì cô cảm thấy hài lòng với hiện tại: “Mình nghĩ rằng mình đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất trong cuộc đời”.
Theo Hương Thu / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)