Hiếu Orion đăng “tút” Facebook chia sẻ gì về “con lợn” khoả thân trên Mã Pì Lèng?

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian khóa trang cá nhân sau sự cố khoả thân trên Mã Pì Lèng, hot Facebooker Hiếu Orion bất ngờ đăng "tút" chia sẻ quan điểm cá nhân khiến nhiều người quan tâm.

Những ngày qua, hình ảnh mà hot Facebooker Hiếu Orion bỗng trở nên xấu xí khi anh cùng 3 người bạn của mình khỏa thân trên Mã Pì Lèng gây xôn xao CĐM thời gian gần đây. Theo chia sẻ, mục đích của việc làm này là để... bảo vệ môi trường.

Hieu Orion dang “tut” Facebook chia se gi ve “con lon” khoa than tren Ma Pi Leng?
 Hình ảnh anh Hiếu và nhóm bạn gây bão CĐM thời gian vừa qua.
Những hình ảnh này được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên khắp các trang mạng xã hội. Vô vàn bình luận bức xúc lên tiếng chỉ trích hành động khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng của anh Hiếu Orion và 3 người bạn.
Trước sức ép của dư luận, anh Hiếu Orion đã đóng trang Facebook cá nhân, đồng thời thay mặt nhóm bạn gửi lời xin lỗi tới cộng đồng và sẵn sàng chấp nhận xử phạt.
Khi sự việc trôi qua và dần lắng xuống, tưởng rằng Hiếu Orion sẽ nhận lỗi sửa đổi những hành động mình gây ra và không còn những bình luận về sự việc “khoả thân” nữa.
Thế nhưng, đến ngày hôm nay (11/10), nhân vật chính trong câu chuyện đã mở lại Facebook cá nhân và đăng tải cả một đoạn chia sẻ dài về sự việc đã qua, kèm theo đó là hình ảnh tại lớp học của anh về việc giải quyết khủng hoảng truyền thông.
Hieu Orion dang “tut” Facebook chia se gi ve “con lon” khoa than tren Ma Pi Leng?-Hinh-2
 Anh Hiếu trực tiếp giảng dạy về "Tạo khủng hoảng".
Trong dòng trạng thái này, một lần nữa Hiếu Orion giải thích cặn kẽ lại lý do tại sao mình và hội bạn lại có những hành động khỏa thân như vậy. Đồng thời, anh Hiếu cũng nói thêm nhiều vấn đề để người đọc hiểu rõ hơn về mình.
Khi được hỏi về việc có nghĩ mình sai không khi thực hiện hành vi khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng vừa qua, Hiếu Orion đã chia sẻ thẳng thắn rằng về pháp luật anh ta không sai bởi chưa có chế tài nào cụ thể để xử phạt vấn đề này. Nhưng bên cạnh đó, nhân vật này cũng cho hay điều anh ta làm cũng không hẳn là đúng. Cụ thể, Hiếu Orion viết: "Nhiều sai, nhưng sai lớn nhất ở phần rất XẤU ! Và xấu nhất là khi show cái xấu đó ra đám đông."
Điều khiến nhiều người quan tâm tiếp theo đó là việc tại sao Hiếu Orion lại chọn đèo Mã Pì Lèng mà cụ thể là Panorama để làm điểm đến. Liệu đây có phải là 1 chiêu trò để bênh công trình đang bị dư luận lên án thời gian qua.
Trước câu hỏi này, anh Hiếu đã giải đáp như sau: "Bọn anh booking căn đó trước khi cộng đồng nói tới Panorama . Và việc đi đến đó chỉ là 1 phần phát sinh trong kế hoạch: tuy nhiên khi cộng đồng nói tới Panorama sau đó, bọn anh cũng đã xác định lên đó nếu chỗ đó xấu thì sẽ lên án, nếu không xấu thì cũng nói lên cảm nghĩ của mình thẳng thắn."
 Trong phần cuối bài viết của mình, Hiếu Orion còn "gài" thêm trend nóng thời gian qua trên MXH đó là không khí tại Hà Nội đang ô nhiễm vào để biện bạch cho hành vi khỏa thân vì môi trường của mình.
Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý hơn cả chính là hình ảnh minh họa cho bài viết là 4 chú lợn đi phượt được lấy ra làm giáo cụ trực quan sinh động cho 1 lớp học truyền thông do chính anh Hiếu Orion giảng dạy.
Nhìn hình ảnh, dễ dàng nhận ra 4 chú lợn bên cạnh chiếc xe mô tô trùng khớp với hình anh Hiếu Orion cùng những người bạn được đăng tải trước đó trên mạng xã hội.
Trước hình ảnh này, một số người cho rằng việc anh Hiếu Orion cùng nhóm bạn khoả thân trên Mã Pì Lèng không đơn thuần là mang ý nghĩa bảo vệ môi trường như nhóm anh chia sẻ, mà quan trọng hơn cả đó chính là mục đích "đánh bóng tên tuổi" và tạo sự chú ý từ CĐM. 
Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận của cư dân mạng nêu lên quan điểm của mình.
Hieu Orion dang “tut” Facebook chia se gi ve “con lon” khoa than tren Ma Pi Leng?-Hinh-3
 1 bình luận tỏ ra bức xúc khi những hình ảnh xấu xí của anh Hiếu đăng tải đã bị đưa lên báo quốc tế.

 

Hieu Orion dang “tut” Facebook chia se gi ve “con lon” khoa than tren Ma Pi Leng?-Hinh-4
"Nói thật, vụ này của anh chả ra được cái thông điệp gì luôn, chỉ thấy thô và phản cảm. Em không nghĩ chuyên gia Media như anh mà cũng gây scandal kiểu húng chó và bốc đồng thế. Còn giờ gò nó vào 1 thông điệp nào đó thì cũng thấy gượng" - N.B.H bày tỏ 

 

Hieu Orion dang “tut” Facebook chia se gi ve “con lon” khoa than tren Ma Pi Leng?-Hinh-5
 Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến tỏ ra ủng hộ hành động của anh Hiếu. "Mình chả quen Hiếu nhưng mà quý bạn. Mà đã quý thì thấy làm gì cũng đúng. Các ông có khỏa thân đâu ơ kìa, vẫn che đó chứ. Chả việc gì phải xin lỗi, béo xấu chả liên quan miễn là yêu bản thân. Mỗi ông mỗi bà thử cho tay sờ xuống bụng ngay bây giờ xem có mấy ngấn mỡ mà vội chê người ta xấu, Keep going! Kệ đám đông."-T.V.T bình luận

Hiện tại những hình ảnh về lớp học của anh Hiếu vẫn đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM. 

Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)