9X nhận nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai giờ ra sao?

Google News

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Thanh Tâm cũng chia sẻ ảnh về bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai.

Cách đây 5 năm, câu chuyện về em bé Lào Cai - Thào Thị Yến Nhi bị suy dinh dưỡng (14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5kg) khiến nhiều người không khỏi xót thương. 

Em sau đó được cô gái trẻ Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992) nhận làm con nuôi. Hành động nhân đạo của 9X khi ấy đã chạm đến trái tim triệu người.

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?-Hinh-2

Kể từ ngày nhận bé gái suy dinh dưỡng Yến Nhi làm con nuôi, Thanh Tâm thường chia sẻ hình ảnh và cập nhật tình trạng sức khỏe về con gái lên mạng xã hội.

Không lâu sau khi nhận nuôi Yến Nhi, Thanh Tâm kết hôn, sinh con. 9X cũng chuyển từ Vĩnh Phúc về Thái Bình sinh sống cùng gia đình chồng. Xây dựng tổ ấm mới song Yến Nhi vẫn luôn được Thanh Tâm tận tình chăm sóc.

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?-Hinh-3

Trước đó Thanh Tâm cũng chia sẻ, gia đình chồng yêu thương Yến Nhi như con cháu trong nhà. "Cha mẹ chồng mình đạo đức, thông cảm cho mình lắm. Còn chồng từ lúc yêu đã biết mình nuôi bé. Anh ấy rất tốt, chưa một lần phản đối. Mọi người đều tin Nhi sẽ khỏi".

Hiện Yến Nhi đã lên 6 tuổi. Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ vẫn giữ thói quen khoe con gái nuôi. Nhìn ảnh và clip, ai cũng bày tỏ vui lây bởi bé gái suy dinh dưỡng năm nào nay đã lớn phổng phao, biết phản ứng khi có người lạ gọi tên, trêu đùa.

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?-Hinh-4

Để có một Yến Nhi khỏe mạnh như hiện tại, một phần công sức lớn thuộc về ông xã của Thanh Tâm. Cô tiết lộ: "Bố Tuấn là người không bao giờ than vãn. Từ lúc lấy nhau có nhiều đêm thức trắng trông con. Nhiều đêm con ốm, cả 2 vợ chồng thay phiên nhau bế. Bố cho con ăn, lo cho vợ ăn, lo đồ ăn cho chị Nhi. Cứ như vậy, sự có mặt của bố càng ngày càng quan trọng.

Mẹ đi vắng thì cả nhà ổn nhưng bố đi vắng thì cả nhà loạn lên. Vì mẹ việc bù đầu, chỉ có thể chăm em 50%/ngày là cố gắng lắm rồi. Mẹ không thể trông em 24/24 được. Mẹ còn trách nhiệm với công ty, còn trách nhiệm với rất nhiều người đứng sau nữa".

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?-Hinh-5

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?-Hinh-6

Thanh Tâm hiện đã trở thành bà chủ của một công ty.

Không chỉ giàu lòng nhân ái, Thanh Tâm còn là một cô gái rất tài giỏi. Theo tìm hiểu, 9X kinh doanh mát tay nên hiện đang điều hành một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho người ăn kiêng.

9X nhan nuoi be gai suy dinh duong o Lao Cai gio ra sao?-Hinh-7

Thanh Tâm hiện cũng đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Công việc làm ăn thuận lợi, cô sắm được nhà sang, xe xịn, tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình nhỏ nhưng nhan sắc của bà mẹ 2 con ngày một thăng hạng. Nếu không quen biết, nhiều người còn lầm tưởng cô là gái chưa chồng.

Theo T.H/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)