Bùi Tiến Dũng khoe bạn gái siêu mẫu ngoại quốc đạt "chuẩn" dâu hiền

Google News

'Cool ngầu' trên sàn diễn quốc tế là thế nhưng khi ở nhà bạn trai, Dianka Zakhidova lại chăm chỉ quét nhà. Nàng dâu 'chuẩn' là đây rồi!

Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng vốn là cặp đôi đã nhận được sự góp mặt của người hâm mộ. Mới đây, cô siêu mẫu Ukraina đã chính thức ra mắt gia đình người yêu tại Thanh Hóa.
Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc bạn gái siêu mẫu ngoại quốc quét nhà đạt 'chuẩn' dâu hiền Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc bạn gái siêu mẫu ngoại quốc quét nhà đạt 'chuẩn' dâu hiền Ảnh 2
Dù "lồng lộng" trên sàn diễn quốc tế nhưng ở nhà bạn trai, cô nàng đã hóa nàng dâu hiền chuẩn mực. Bùi Tiến Dũng cũng đã khiến nhiều fan hâm mộ thích thú khi công khai đoạn video ghi lại khoảnh khắc Dianka Zakhidova quét nhà. Cô ăn mặc cũng rất giản dị, chăm chỉ và khá tháo vát. Nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi cho Dianka Zakhidova trước đoạn video quá đỗi dễ thương này.
Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc bạn gái siêu mẫu ngoại quốc quét nhà đạt 'chuẩn' dâu hiền Ảnh 3
Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc bạn gái siêu mẫu ngoại quốc quét nhà đạt 'chuẩn' dâu hiền Ảnh 4
Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh siêu mẫu cực cool ngầu, lạnh lùng và cá tính trên sàn diễn quốc tế lại ăn mặc giản dị, và làm việc nhà. Đặc biệt, Dianka Zakhidova lại là cô gái phương Tây. Cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho nàng mẫu Ukraina và nhanh chóng "đẩy thuyền" hối thúc Bùi Tiến Dũng hãy "chốt đơn".
Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc bạn gái siêu mẫu ngoại quốc quét nhà đạt 'chuẩn' dâu hiền Ảnh 5
Dù chỉ mới công khai tình cảm được vài tháng nhưng chuyện tình của người đẹp Ukraina Dianka Zakhidova và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau. Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều fan thích thú khi dành cho bạn gái buổi tiệc sinh nhật vô cùng lãng mạn.
Trước đó, Dianka Zakhidova cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Cô là người mẫu quốc tế từng làm việc tại nhiều quốc gia như Latvia, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ... Khi công khai xuất hiện bên nhau, nhiều người đã nhận xét Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova là một cặp đẹp đôi.
Theo Khải Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)