Youtuber 20 tuổi giả làm cướp để tăng view và cái kết đau lòng

Google News

Sự nổi tiếng và tiền bạc khiến rất nhiều người trẻ bất chấp tất cả để làm Youtube, nhưng đôi khi cái giá phải trả lại là chính mạng sống của mình.

Trong thời đại ngày này, Youtuber có thể được coi là một nghề có sức hấp dẫn rất lớn với giới trẻ, bởi nó mang lại tiền bạc và sự nổi tiếng. Do đó, không ít thanh niên đã bất chấp tất cả để tạo ra những video câu view, nhưng đôi khi cái giá phải trả lại rất đắt.
Theo một thông tin do tờ Daily Star đăng tải, vào khoảng 9h tối ngày 5/2, trước một trung tâm thương mại ở thành phố Nashville (bang Tennessee, Mỹ),đã xảy ra một vụ việc gây chết người liên quan đến Youtube.
Cụ thể, nạn nhân của vụ việc đáng tiếc này là Timothy Wilks (20 tuổi, Youtuber), còn người đã bắn chết nam thanh niên này là David Starnes Jr., 23 tuổi.
Youtuber 20 tuoi gia lam cuop de tang view va cai ket dau long
Nạn nhân và hiện trường vụ việc
Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, Wilks và một người bạn vì muốn tạo ra một video Youtube giật gân đã mang theo một con dao bếp lao về phía nhóm bạn bè của Starnes để dàn cảnh một vụ cướp. Tuy vậy, Starnes không nghĩ đây là chỉ là một vụ cướp giả nên đã rút khẩu súng ngắn mang theo người để bắn hạ Wilks ngay tại bãi đậu xe của trung tâm thương mại.
Khi cảnh sát tới nơi, Starnes khai báo rằng, mình cảm thấy bị đe dọa và chỉ muốn tự vệ. Mọi việc xảy ra là ngoài ý muốn. Hiện tại, chưa có ai trong số hai thanh niên trẻ này bị kết tội, mọi việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Trong thời gian gần đây, phong trào dàn cảnh một vụ cướp để quay video Youtube hay Tik Tok đang nở rộ, với hàng ngàn đoạn video nhận được hàng triệu lượt xem, mang lại cho chủ nhân của chúng một khoản tiền không nhỏ từ tiền quảng cáo.
Tuy vậy, trò chơi đóng giả cướp này không hề vui vẻ một chút nào, nhất là khi thử làm với những người xa lạ. Những người không có sự chuẩn bị sẽ hoảng sợ, hay tiêu cực hơn là tấn công ngược những "tên cướp" để tự vệ, dẫn đến những câu chuyện đáng buồn như trên.
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)