30 tuổi, bạn sẽ sống đơn giản, bớt tham vọng và biết lo cho mình

Google News

Không còn những cuộc vui chơi vô lo, thế giới của người đã bước đến ngưỡng 30 tuổi khác hoàn toàn so với những bạn trẻ mới tròn đôi mươi.

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh
Khi còn trẻ, thể lực và sức khỏe gần như dư thừa, vậy nên dù bị ngã đau đến mấy người ta vẫn có thể nói ổn. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác khi họ bước sang tuổi 30. Những cơn đau vặt sẽ thường xuyên xuất hiện hơn, chỉ cần ngủ sai tư thế hay ngồi quá lâu cũng khiến cơ thể như sắp gãy đến nơi. 

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-2
Mối quan hệ bạn bè cũng dần ít đi khi bạn sắp 30 tuổi, bởi lúc ấy, người ta phải dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.  

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-3
 Thay vì những cuộc gọi rủ đi chơi, tám chuyện, giờ đây điện thoại của bạn chỉ rung lên khi có chuyện khẩn cấp hoặc vấn đề liên quan đến công việc. 

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-4
 Suy nghĩ của những người đã qua tuổi thanh xuân cũng có phần phóng khoáng, thoải mái hơn. Họ không còn để ý đến ngoại hình của mình nhiều như trước. Thay vì ngại nọ ngại kia vì quá béo hay quá gầy, điều họ muốn lúc này chỉ là sự dễ chịu, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. 

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-5
 Người trẻ tuổi lúc nào cũng ôm trong lòng nhiều ước mơ to lớn: nào trở thành tỷ phú, nào thay đổi thế giới. Thế nhưng, trong tương lai, đa số thường hài lòng với những gì mình đang có và sống chậm hơn một chút. Ngược lại với ý kiến này, dưới bức tranh, tài khoản Justakid cho rằng: "Mới 30 tuổi mà bạn đã từ bỏ đam mê ư? Khi đó cuộc đời vẫn còn chưa thực sự bắt đầu mà". 

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-6
 Trải nghiệm cuộc sống nhiều, người ta cũng bắt đầu mơ ước những thứ thực tế hơn. Người dùng Flisey đồng tình: "Con gái tôi bảo nó thấy buồn cười khi thấy mẹ vui vì được tặng cái lò vi sóng mới". 

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-7
Những bữa tiệc xã giao có lẽ không còn phù hợp với người 30 tuổi. Một người dùng Bored Panda còn hài hước đặt ra một quy tắc: "Bạn có thể về khi đã qua 2 tiếng hoặc có ai đó đã về trước".  

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-8
 Khi đã có tuổi, chỉ cần uống chút rượu vào tối hôm trước, sáng hôm sau bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, nôn nao, thậm chí không thể rời giường. 

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-9
 30 tuổi rồi thì không có chuyện hi sinh vì cái đẹp nữa đâu nhé!

30 tuoi, ban se song don gian, bot tham vong va biet lo cho minh-Hinh-10
Khi còn trẻ, ai cũng thích đi đây đi đó, ngao du thiên hạ, khám phá nhiều điều thú vị. Song, 10 năm sau, họ sẽ chỉ muốn thuê một căn phòng đầy đủ tiện nghi, giường êm nệm ấm để yên tâm nghỉ dưỡng. 

Theo Khánh Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)