Mặc áo hai dây và quần đùi ở nhà, người vợ bị chồng “xử đẹp“

Google News

Quan điểm của nhân vật chồng là dù ở đâu làm gì cũng phải ăn mặc "kín đáo". Chính vì vậy khi thấy vợ mặc áo hai dây và quần đùi, anh đã "xử" mạnh tay.

Cách đây vài giờ, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông chồng “xử đẹp” người vợ vì mặc áo hai dây và quần đùi ở nhà nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.
Theo đó, anh chồng này có quan niệm kể cả ở nhà không có ai cũng phải ăn mặc cho kín đáo. Bởi vậy dù không muốn nhưng nhân vật vợ vẫn bị chồng bắt mặc thêm quần áo dài.
Mac ao hai day va quan dui o nha, nguoi vo bi chong
Người chồng kéo lê bắt vợ phải mặc thêm đồ kín đáo. Ảnh cắt từ clip. 
Hình ảnh ghi lại cảnh cô vợ bị chồng giữ chân tay, nằm bẹp dí dưới sàn nhà. Có một người phụ nữ ngồi cạnh cũng cố gắng giữ cô vợ lại nhưng không được. Mặc cho cô vợ ra sức giãy giụa, anh chồng vẫn không chịu dừng lại. Cuối clip, người chồng lấy bộ quần áo bóng đá mặc vào cho vợ rồi yên tâm thả vợ ra.
Mac ao hai day va quan dui o nha, nguoi vo bi chong
Và đây là kết quả sau một hồi vật lộn! Ảnh cắt từ clip. 
Tình huống này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cơ dân mạng. Đa phần mọi người khá thích thú trước sự đáng yêu của ông chồng. Tuy nhiên một số cho rằng anh chồng này quá “chuyên quyền”.
“Anh này chuyên quyền, khó tính, gia trưởng… Mặc quần áo hai dây ở nhà thì có làm sao, toàn người nhà mình thôi mà!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.
“Đáng yêu chẳng thấy đâu, xem chỉ thấy khổ thân người vợ. Áo hai dây bình thường vậy còn không được mặc thì chắc ra biển cả đời đừng mong diện bikini”, tài khoản V.H.N viết.
Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh anh chồng. “Nhỡ đâu chị này bị ốm hay làm sao nên anh chồng mới bắt mặc. Chuyện nhà người ta, mình mới nhìn một phía mọi người đừng phán xét kẻo tội anh kia!”, tài khoản Đ.A bình luận.
Hiện đoạn video vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn của hội chị em.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)