Vẫn còn đài truyền hình ở Việt Nam đàm phán mua bản quyền ASIAD 2018

Google News

Qua nhiều kênh, một số nhà đài tại Việt Nam vẫn đang nỗ lực đàm phán để mua bản quyền ASIAD 2018.

Do giá bản quyền ASIAD 2018 quá cao, tới 15 triệu USD, nên VTV đã sớm tuyên bố rút khỏi cuộc đàm phán mua bản quyền giải đấu thể thao lớn nhất châu Á. Tuy nhiên, vẫn còn một số nhà đài đang nỗ lực thương thảo với KjsmWorld Corp, đơn vị nắm giữ bản quyền ASIAD 2018. Thông tin này được Trưởng đoàn TTVN tại ASIAD 2018, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, khẳng định.
Van con dai truyen hinh o Viet Nam dam phan mua ban quyen ASIAD 2018
 Người hâm mộ có được xem trực tiếp Olympic Việt Nam thi đấu.
Theo ông Phấn, việc không có bản quyền ASIAD 2018 không chỉ khiến công tác truyền tải thông tin đến người hâm mộ gặp nhiều khó khăn mà còn khiến việc tìm kiếm tài trợ cho các đoàn thể thao Việt Nam hết sức khó khăn.
"Không được xem các vận động viên Việt Nam thi đấu là thiệt thòi cho người hâm mộ thể thao nước nhà", Phó Tổng cục trưởng thừa nhận.
Cũng vì không có bản quyền nên các phóng viên truyền hình của Việt Nam đã phải nhờ Uỷ ban Olympic Việt Nam tác động lên ban tổ chức để đổi thẻ tác nghiệp cho kịp sang Indonesia vào tuần tới để đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam.
Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ là đội tuyển đầu tiên của Việt Nam ra quân tại ASIAD 2018. Olympic Việt Nam đá trận mở màn bảng D với Olympic Pakistan vào 16h chiều 14/8. Nếu thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/8.
Tối nay, Đoàn thể thao Việt Nam làm lễ xuất quân tại Hà Nội.
Người hâm mộ có được xem trực tiếp Olympic Việt Nam thi đấu.
Người hâm mộ có được xem trực tiếp Olympic Việt Nam thi đấu.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)