Đùa vợ “nặng như heo”, anh chồng nhận ngay “quả đắng“

Google News

(Kiến Thức) - Tâm sự của anh chồng "trót dại" làm vợ dỗi khiến CĐM thấm thía hơn câu nói: Vợ nhà không đùa được đâu.

Không phải tự dưng có lối nói vợ như sư tử Hà Đông, và câu chuyện hậu quả khi làm vợ dỗi của anh chồng sau đây là minh chứng mới nhất.
Dua vo “nang nhu heo”, anh chong nhan ngay “qua dang“
 
Cụ thể, cô vợ là người đầu tiên "khơi mào" khi ví chồng gầy quắt queo, "mặt như khỉ đột". Tưởng đùa vui, anh chồng đối lại, trêu vợ "tăng cân nhanh như con lợn nhà hàng xóm". Nào ngờ, chính câu nói vui này khiến cô vợ dỗi, đùng đùng đóng hành lý về nhà ngoại.
Dua vo “nang nhu heo”, anh chong nhan ngay “qua dang“-Hinh-2
 
Sau khi dỗ được vợ về, anh chồng còn chưa yên thân khi tiếp tục phải nhận "đòn tâm lý". Cụ thể, anh chàng than thở: "Hôm nay cũng được gần 1 tháng từ ngày vợ về nhà ngoại, lương tôi thì bị vợ cầm hết. Mỗi ngày vợ gửi xem ôm cho 1 nồi khoai và bát cơm nóng với lá thư thế này đây".
Dua vo “nang nhu heo”, anh chong nhan ngay “qua dang“-Hinh-3
 
Hậu quả khi vợ dỗi quá kinh khủng khiến anh chàng không khỏi khuyên dân mạng "đến độ tuổi chín muồi hẵng nghĩ đến việc lấy vợ, nhưng chỉ nghĩ thôi đấy nhé".
Chia sẻ của anh chồng thu hút sự chú ý của CĐM. Nhiều chị em lấy đây làm "tấm gương" và tag chồng/ người yêu để "răn đe". Tài khoản M.A bình luận: "Ai bảo chê vợ béo. Phải tôi tôi chỉ gửi cơm trắng chứ không có khoai đâu".
Dua vo “nang nhu heo”, anh chong nhan ngay “qua dang“-Hinh-4
 
Trong khi đó, cánh mày râu tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của anh chồng. Bạn T.Đ.H hài hước: "Phụ nữ là để nâng niu chứ lỡ mồm là chết".
Tuy chưa biết thực hư ra sao, câu chuyện của anh chồng giúp nhiều dân mạng có được phút thư giãn. Vợ chồng trẻ tuy có nhiều lúc "khắc khẩu", nhưng chỉ cần cả 2 bên biết kiểm soát, đó sẽ là kỉ niệm vui vẻ.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)