Thương quá, Khôi ơi!

Google News

(Kiến Thức) - Những tang thương liên tiếp nhuốm buồn cả căn nhà nhỏ của anh Nguyễn Xuân Quốc...

PV Kienthuc.net.vn đã tới nhà anh Nguyễn Xuân Quốc (phường Đông Hải, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), bố của bé Nguyễn Đình Khôi, nhân vật trong bài viết “Vợ về quê chờ chết, chồng muốn bán thận cứu con, để tiếp tục trao số tiền 600 ngàn đồng do bạn đọc hỗ trợ. 

Mặc dù thời gian qua, được sự hỗ trợ nhiệt tình của  bạn đọc, nhưng vì bệnh tình quá nặng nên bé Nguyễn Đình Khôi đã không qua khỏi.Trước đó không lâu, mẹ bé Khôi cũng đã qua đời vì bệnh nặng. Những tang thương liên tiếp nhuốm buồn cả căn nhà nhỏ.

 Cháu Khôi trong những ngày khỏe mạnh, hạnh phúc...

Quá đau buồn trước mất mát quá lớn, anh Nguyễn Đình Quốc đã đi làm ăn xa, ở nhà chỉ còn lại ông bà nội của bé Khôi. Di ảnh bé Khôi đã được gia đình đem gửi vào chùa để tiện việc thờ cúng. Bởi vậy, chúng tôi chỉ biết thắp nén tâm nhang, cầu cho em được siêu thoát khỏi kiếp sống nghiệt ngã cõi trần.

Cầm số tiền hỗ trợ trên tay, ông Nguyễn xuân Khánh (ông nội bé Khôi) nghẹn ngào: “Gia đình chúng tui rất biết ơn bạn đọc của báo đã tận tình giúp cho cháu nội tui lúc còn sống cũng như khi cháu tui đã qua đời. Thiệt là không biết nói sao cho hết lòng biết ơn của gia đình”.

* Bạn đọc hỗ trợ bé Nguyễn Đình Khôi
-Lê Đình Anh Duy: 300.000đ
-Một bạn đọc giấu tên: 300.000đ
Công Tâm

Bình luận(0)