Dư luận dậy sóng vì Chí Nhân xin lỗi Minh Hà

Google News

Trong khi luôn né, không muốn nhắc tới vợ cũ và đứa con bé bỏng khi báo chí đề cập nhưng Chí Nhân lại rất thoải mái chia sẻ muốn xin lỗi Minh Hà và gia đình cô khiến dư luận dậy sóng. 

Chiều 1/7, trong một cuộc họp báo ra mắt phim tại Hà Nội, 2 diễn viên chính Chí Nhân và Minh Hà đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của phóng viên. Trong loạt hình được chụp lại, cả 2 không hề né tránh mà thoải mái sánh bước và ngồi cạnh nhau. Đây là lần đầu tiên cặp đôi phim giả tình thật công khai xuất hiện cùng đối phương từ sau scandal bị chụp hình thân mật vào cuối tháng 11 năm ngoái gây xôn xao dư luận.
Minh Hà - Chí Nhân công khai bên nhau bất chấp dư luận
Kể từ scandal đó, Minh Hà - Chí Nhân chọn cách im lặng trước truyền thông. Chí Nhân đã ly hôn Thu Quỳnh sau đó không lâu. Đây là lần đầu tiên, Chí Nhân lên tiếng về những việc đã qua. Theo nam diễn viên, anh và vợ cũ ly hôn là bởi cả 2 không thể hòa hợp cũng như tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình, hoàn toàn không có chuyện ai là người thứ 3 đủ sức xen vào và phá vỡ nếu như gia đình anh thật sự hạnh phúc.
Suy nghĩ rằng chuyện của mình đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người tình tin đồn, Chí Nhân đã không ngần ngại nhận lỗi: "Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà và gia đình cô ấy vì thời gian đã phải chịu đựng rất nhiều sự oan ức, những lời lẽ không hay của mọi người. Tất cả những lời nói ấy đều thiếu căn cứ về mặt pháp luật. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy".
Lời xin lỗi của Chí Nhân dành cho Minh Hà đã khiến dư luận dậy sóng. "Để vợ (nay là vợ cũ) rơi vào tình cảnh trớ trêu, đang ẵm ngửa đứa con còn bé bỏng mà biết tin chồng thân mật với cô gái khác. Để bố mẹ vợ chăm sóc con nhỏ khi mà đi chơi cùng người khác. Người đáng xin lỗi là Quỳnh và bố mẹ cô ấy", một độc giả bình luận.
"Đời nó lạ mà nhưng là xu thế, chỉ xin lỗi người ở bên cạnh còn chia tay rồi không muốn đặt tên bên cạnh mình, không biết nội tình nhưng đã thương con trai thì phải biết ai sinh ra nó chứ! không nói tốt được thì cũng đừng nên tổn thương họ!", Honza Huỳnh bình luận.
"Dễ dàng phá bỏ gia đình, nhất là không thường xuyên gần gũi với đứa con trai bé bỏng- đang trong thời gian đầu đời cần nhất tình cảm của người cha thì liệu người cha này có hạnh phúc?", độc giả vudung chia sẻ.
Sau nhiều tranh cãi khá gay gắt về việc 'xin lỗi' của Chí Nhân, một bình luận viết: "Đừng nói nữa. Rồi để tương lai sẽ trả lời. Nếu mình thực sự là người tốt thì không cần phải thanh minh".
Sau những ồn ã, bị ném đá sau phát ngôn 'xin lỗi Minh Hà', Chí Nhân đã lên trang cá nhân trải lòng, kèm theo bức ảnh 2 bố con ôm nhau rất tình cảm, anh viết: "Sau tất cả, mình lại về với nhau... Kết thúc ngày mệt nhoài, hạnh phúc là được về trong vòng tay gia đình, cùng bố mẹ, anh chị ăn bữa cơm, ngắm các bạn bé quậy tung nhà rồi tới lượt anh bạn nhỏ này rúc vào người đi ngủ. Sóng gió phần bố, bình yên bố phần em."
Còn Thu Quỳnh, vẫn là cách cư xử văn minh, cô không nói nhiều, không hờn trách, cô chỉ chúc cả 2 hạnh phúc.
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)