3 quán Huế ngon nhất Hà thành

Google News

(Kiến Thức) - Là tín đồ của món Huế bạn có thể tới những địa chỉ dưới đây ở Hà Nội để thưởng thức món Huế ngon đúng hương vị Huế nhất.

Quán Nét Huế
Quán nhỏ xinh, ấm cúng với cách bày trí theo phong cách Huế trang nhã.
 Các món chè ở Nét Huế.
Thực đơn tới 30 món hấp dẫn làm tớ háo hức quay lại đây thưởng thức vài lần nữa. Món ăn ở quan ngon mà không ngán, bổ mà không béo, ăn hoài không thấy no, chỉ thấy thòm thèm mãi không thôi.
 Món bánh Huế được bày biện rất bắt mắt.
Nét Huế khiến thực khách tương tư món ăn cố đô, tương tư “cái hồn ẩm thực” Huế một cách rất ngẫu nhiên và chân thành.
Bún Huế O Xuân
Quán nổi tiếng với món bún Huế đúng chất. Bát bún chưa bưng ra đã thơm ngào ngạt. Đầy đặn với móng giò, thịt bò thái miếng, chả viên đậm đà, nước dùng trong và ngọt.
 Bánh bột lọc tại quán O Xuân.
Dưới bàn tay khéo léo đúng kiểu Huế, tô bún bò ở đây trông rất hấp dẫn với công thức chế biến khá đặc biệt, lát thịt bò cuộn xen lẫn ít gân, quý khách sẽ rất ngon miệng với độ mềm của thịt xen lẫn vị dai dai của gân.
 Món bún bò Huế tại quán.
Quán có thực đơn gần 40 mươi món ăn đậm đà hương vị Huế như : Chả lụa, nem chua ,bánh bèo, bột lọc, cơm hến, bánh nậm, bún thịt nướng, bún tai heo mắm nêm ...
Quán Hương cố đô
Khách hàng đến đây có thể tha hồ lựa chọn các món Huế, từ các món ăn dân dã như bánh bột lọc, bánh bèo, bánh ướt thịt nướng...đến các món bún truyền thống: bún bò, bún hến...
 Bát bún Huế tại quán Hương cố đô.
Không chỉ vậy bạn cũng sẽ khó quên được món cơm hến, nộm Huế và các món ăn của vua chúa ngày xưa như kim long hý nguyệt, chả hải sản cung đình... tại nhà hàng này.
Ngoài ra bạn cũng có thể tới những địa chỉ dưới đây để thưởng thức món Huế ngon đúng chất nhất.

Quán 102B Nguyễn Hữu Huân, gần ngã tư Nguyễn Hữu Huân – Lò Sũ, giá cả và vệ sinh tốt.

Bún Huế số 9 Nguyễn Phong Sắc.

Quán 53B Phạm Hồng Thái có tôm chua và các món Huế khác như nem tré, bánh bèo, bánh nậm và bánh lọc, hạt sen Huế.

Bánh Huế ở số 6A, ngách 22, ngõ 87 Tam Trinh.

Quán Huế Ngự Bình 83 Xuân Thủy.

Bún bò Huế 106 C6 Tô Hiệu hút giới trẻ và dân văn phòng, giá 30.000 đồng một bát, đậm đà, phục vụ tốt, miễn phí trà đá hoặc nóng.
Ngọc Nga

Bình luận(0)