Người dân bàng hoàng vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Những người dân ngụ tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước khiến 6 người chết tại chỗ.

Clip hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước:

Đến 17h chiều 7/7, mặc dù thời tiết tại Bình Phước đang mưa lớn nhưng bên trong ngôi nhà xảy ra án mạng, công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết vẫn đang được công an nỗ lực thực hiện.
Được biết, tính đến thời điểm 16h chiều, thi thể 6 nạn nhân đã được di chuyển ra khỏi hiện trường, đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.
Nguoi dan bang hoang vu tham sat kinh hoang o Binh Phuoc
 Người dân ngụ ở xã Minh Hưng vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ thảm sát khiến 6 người chết.
Ở bên ngoài, nhiều người dân vẫn còn tụ tập lại bàn tán xôn xao. Nhiều người không khỏi rùng mình trước sự tàn nhẫn và độc ác của hung thủ gây ra cái chết thương tâm cho cả 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước).
“Thật là dã man, tàn bạo”, một người hành nghề xe ôm gần trụ sở UBND xã Minh Hưng thảng thốt nói.
Nguoi dan bang hoang vu tham sat kinh hoang o Binh Phuoc-Hinh-2
 Người dân bàn tán xôn xao về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.
Mặc dù thi thể các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường từ lúc 16h chiều, nhưng bên ngoài vẫn còn rất đông người dân đứng trước căn nhà xảy ra vụ thảm sát. Tất cả đều bàng hoàng, căm phẫn trước hành vi tàn ác của kẻ sát nhân.
“Tôi không thể tin nổi cả gia đình ông Mỹ lại có thể bị giết hại một cách dã man như thế. Họ tuy là những người giàu có nhưng sống rất gần gũi với người dân xung quanh, vợ chồng ông ấy còn tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động địa phương”, anh Nguyễn Văn Thái (người dân sống tại ấp 2, xã Minh Hưng) bức xúc.
Nguoi dan bang hoang vu tham sat kinh hoang o Binh Phuoc-Hinh-3
 Tất cả đều thảng thốt và bàng hoàng trước sự tàn ác của kẻ sát nhân.
Ông Hà Quang Thế, người sống gần hiện trường vụ thảm sát, cũng phẫn nộ: "Tôi mong sao cơ quan công an sớm tìm ra kẻ giết người, trừng trị thích đáng trước pháp luật để 6 mạng người trong gia đình ông Mỹ không phải chết oan. Không thể ngờ kẻ lại có kẻ giết người man rợ như vậy".
Trước đó, vào lúc 15h30, công an Bình Phước đã có thông tin chính thức về vụ thảm án khiến 6 người bị sát hại.
Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 3 – 4h sáng ngày 7/7 tại sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (ấp 2, xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) do ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước) làm chủ.
Hiện tại, công an đang tiến hành làm việc với tất cả những người có liên quan, kể cả người nhà, người làm công cũng như công nhân của Công ty Quốc Anh. Còn thông tin đã bắt được nghi can của vụ án là chưa chính xác. Cơ quan điều tra đang khoanh vùng truy xét hung thủ gây ra vụ án.
Cơ quan điều tra nhận định ban đầu, đây là vụ án Giết người cướp tài sản.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)