Thông tin mới nhất vụ phó Chủ tịch phường bỏ nhiệm sở

Google News

(Kiến Thức) - Ngay thời điểm phó Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình xin nghỉ phép, người vợ cũng làm đơn xin nghỉ việc và sau đó cả gia đình này đi đâu không rõ.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Chí Việt, phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM (phụ trách lĩnh vực Văn hóa – Xã hội) xin nghỉ phép 2 ngày nhưng sau đó không trở lại nhiệm sở, mất liên lạc suốt cả tháng 7, chiều 3/8, PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với đại diện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 1 (cũng nằm trên địa bàn phường Nguyễn Thái Bình, quận 1), nơi bà Lê T.K.H., (vợ của ông Việt) làm việc.
Thong tin moi nhat vu pho Chu tich phuong bo nhiem so
Ông Nguyễn Chí Việt, phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 trong một buổi công tác lập lại trật tự đô thị trên địa bàn phường. 
Theo phòng Tổ chức hành chính công ty Dịch vụ Công ích, bà H. là nhân viên văn thư tại công ty. Tuy nhiên ngày 3/7 vừa qua (thời điểm ông Việt xin nghỉ phép), bà H. đã làm đơn xin nghỉ việc và đã được phía Công ty giải quyết theo đúng quy định.
Thong tin moi nhat vu pho Chu tich phuong bo nhiem so-Hinh-2
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích, quận 1, TP HCM. 
Được biết, vợ chồng ông Việt có 1 đứa con nhỏ và cả gia đình cư ngụ tại quận 7, TP HCM. Tuy nhiên, sau khi ông Việt bỏ nhiệm sở không rõ lý do, công đoàn phường Nguyễn Thái Bình đã đến thì được biết gia đình ông Việt đã đi đâu không rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)