7 tật xấu con gái nên bỏ khi yêu

Google News

(Kiến Thức) - Những tật xấu con gái nên bỏ khi yêu, để duy trì một tình yêu bền vững và hạnh phúc. 

1. Luôn để “cả thế giới” biết mình đang cãi nhau với người yêu
Con trai là người không thích chuyện đời tư của mình được quá nhiều người biết, đặc biệt là khi chúng bị quăng lên mạng xã hội. Trong khi đó, con gái thì ngược lại. Họ coi mạng xã hội là một nơi dốc bầu tâm sự. Con gái luôn cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh liên quan đến cuộc “đại chiến” khi cãi nhau với người yêu.
 Tật xấu con gái nên bỏ khi yêu, để bảo vệ một mối tình bền vững. 
Hãy nhớ rằng, “chiến tranh” thường diễn ra trong các mối quan hệ. Một là hãy tự mình đi giải quyết mọi mâu thuẫn đó. Hoặc nếu không hãy tìm cho mình ít nhất một người thân để nhận được những lời khuyên. Nhưng cũng phải chắc chắn rằng họ không phải là những kẻ “tam sao thất bản”.
 Đừng bao giờ để đưa những lần "đại chiến" với người yêu lên mạng xã hội. Ảnh: minh họa.
2. Tà lưa, đùa giỡn các chàng trai khác
Con gái thường nổi tiếng với tính sở hữu. Nhưng ít ai biết rằng, con trai còn sở hữu tính ấy khủng khiếp hơn. Họ sẽ không ngăn cản bạn gái mình thoải mái và gần gũi những chàng trai khác vì họ không muốn bị nghĩ là người hẹp hòi.
Nhưng thật ra các chàng trai đều bị “nội thương” khi thấy những cảnh tượng như vậy. Họ chỉ muốn bạn gái mình gần gũi và thân thiết với người đàn ông duy nhất đó là mình. Khi càng yêu đậm sâu thì tính sở hữu lại càng cao. Vì vậy nên con gái cần tinh tế và nhạy cảm khi đùa giỡn với người đàn ông khác trước mặt người yêu.
3. Không nhìn nhận nỗ lực của người yêu
Con gái thường bỏ qua những điều nhỏ nhặt mà người yêu cố gắng làm vì họ. Sau một quãng thời gian yêu nhau, con gái thường có cảm giác những việc mà người yêu làm là nghiễm nhiên mình được hưởng và người yêu phải có nghĩa vụ làm điều đó.
Điều này khiến con trai ghét cay ghét đắng vì cảm thấy không được chú ý, những nỗ lực thay đổi bản thân của họ chỉ là con số không trong mắt bạn gái. Con gái thường nghĩ xem đã bao lâu rồi bạn quên nói cảm ơn khi bạn trai làm một điều gì đó cho mình. Quan tâm một chút sẽ làm con trai cảm thấy mình được trân trọng.
4. Luôn cố gắng để thay đổi người yêu mình
Con trai chắc chắn sẽ cảm thấy phiền khi con gái luôn đưa ra yêu sách như “anh phải làm thế này?, "anh thấy người ta chưa?”. Nhưng nếu con gái muốn thay đổi quan điểm, suy nghĩ của người yêu, muốn con trai trở thành một người theo đuổi một phong cách sống khác, thì hãy ngừng ngay việc đó lại. Vì con trai luôn muốn được là chính mình và muốn nhận được sự động viên, ủng hộ đặc biệt từ người mà con trai yêu.
5. Bám riết người yêu không tha
Ai cũng cần một khoảng thời gian, một khoảng không gian riêng của mình. Con trai cũng vậy, họ sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi con gái không ngừng làm phiền con trai bằng những hành động quản lý, bám riết theo họ. Con sẽ cảm thấy ngột ngạt và mất tự do khi bị bạn gái mình “quản” chặt như vậy.
 Hãy để cho bạn trai mình có không gian riêng vì anh ta không muốn có sự gò bó.
Một cô gái có thể yêu bạn trai hơn tất cả mọi thứ trên thế giới, luôn muốn dành tất cả thời gian cho anh ấy, nhưng bạn nên nhớ, mỗi người trong chúng ta đều cần những khoảng thời gian riêng tư mà không ai được phép quấy rầy.
6. Sống ảo
Có khá nhiều bạn gái thường cắm mặt vào điện thoại hay máy tính mỗi khi ở cạnh người yêu. Con trai rất ghét khi con gái phớt lờ mình mà làm bạn với chiếc smartphone hay chiếc laptop trong khi cả hai đang tận hưởng những thời gian quý báu để hẹn hò.
Con trai luôn muốn tất cả mọi sự chú ý của con gái là dành cho anh ấy, thế nên hãy trân trọng thời gian được ở bên người yêu thay vì cứ nhăm nhăm cập nhật trạng thái, check in hay đăng ảnh cả hai người lên mạng xã hội.
7. Có quá nhiều mối quan hệ khác giới 
Ai cũng có bạn và tất nhiên là cả những bạn khác giới. Con trai với tính sở hữu thì không muốn bạn gái mình có quá nhiều bạn khác giới. Những chàng trai thường không dám thừa nhận rằng bản thân họ cũng cảm thấy khó chịu vì việc này, vì họ cho rằng đó là một suy nghĩ hẹp hòi.
Tuy nhiên thực tế đó là một phản ứng rất tự nhiên và bình thường, nó không hề liên quan đến việc anh ấy có tin tưởng bạn hay không. Bạn cần rõ ràng trong những mối quan hệ khác giới này để chàng trai của bạn có thể yên tâm hơn.
Thiên Anh

Bình luận(0)