Cặp đôi viết lại câu chuyện tình nhờ tin nhắn của chàng trai

Google News

Sau 12 năm chia xa, cặp đôi viết lại chuyện tình nhờ tin nhắn của chàng trai. Những người yêu nhau thực sự sẽ trở về bên nhau sau bao biến cố.

Mới đây, Monica Millington (Mỹ) đã đăng lên TikTok câu chuyện tình yêu của mình và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Cô chia sẻ về hành trình mình yêu một chàng trai sau khi mất liên lạc với anh từ nhiều năm về trước.

Trong video, Monica kể lại lần đầu tiên cả hai gặp nhau ở Mexico vào năm 2005, cặp đôi đã dành hàng giờ chỉ để cười và nói chuyện với nhau. Vì cô đi nghỉ dưỡng cùng gia đình nên thời gian ở lại nơi này rất ngắn ngủi.

"Chúng tôi đã khóc rất nhiều khi tôi phải trở về nhà", cô nói. Sau đó, cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc qua mạng xã hội.

Cap doi viet lai cau chuyen tinh nho tin nhan cua chang trai

Cặp đôi từng có tình yêu rất trong sáng ở tuổi thanh xuân.

Nhiều năm sau lần gặp đầu tiên, Tom - bạn trai cô đã nhắn tin trong cơn say vào ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình, anh đề nghị cô đến thăm anh ở London.

Cô đã chấp nhận lời đề nghị này của anh và một mình bay tới Vương quốc Anh. Cũng như lần đầu gặp nhau, cuộc vui nào cũng đến lúc tàn tiệc, cô phải trở về nhà. Cả 2 hẹn sẽ gặp nhau ở Singapore.

Vào thời điểm đó, việc yêu xa dường như là điều quá điên rồ đối với cô. Dù không nói lời chia tay nhưng cả 2 buộc phải tiếp tục cuộc sống của riêng mình. Tom hẹn hò với người khác và cô kết hôn.

"Tôi đã quá khờ dại và non nớt khi vướng vào một hôn nhân đáng lẽ không nên có", Monica chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình. Cô quyết định ly hôn và trở về cuộc sống độc thân.

Sau đó, cô quyết định mình nên sống khác đi. Vào lần sinh nhật thứ 26 của Tom, anh gửi cho cô một tin nhắn hỏi thăm. Cả 2 đều thú nhận rằng, họ "chưa từng hết yêu".

Vào lúc này, Tom đang đi lại giữa Singapore và Hồng Kông để làm việc, còn cô tới châu Á để tìm lại tình yêu thời thơ ấu của mình. Chuyến đi dự kiến 1 tuần nhưng cuối cùng đã kéo dài tới 1 tháng. Trước khi cô quay trở về nhà, Tom đã quỳ gối cầu hôn cô.

Không muốn bỏ lỡ tình yêu của đời mình lần nào nữa, cặp đôi quyết định kết hôn tại Singapore vào ngày 28/10/2017 - 12 năm sau lần đầu họ gặp nhau và chỉ có mẹ làm nhân chứng.

Monica nói: “Mọi người nghĩ rằng, chúng tôi bị điên vào thời điểm đó nhưng tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn nhất".

Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2023, hạnh phúc khi trở thành cha mẹ.

Cap doi viet lai cau chuyen tinh nho tin nhan cua chang trai-Hinh-2

Cô đùa rằng: "Việc nuôi dạy con cái sẽ rất thú vị khi bạn làm việc đó với người bạn thân nhất của mình".

Câu chuyện cô chia sẻ trên TikTok sau đó được lan truyền rộng rãi. Cư dân mạng cho biết họ được truyền cảm hứng từ tình yêu của cô, sau khi đi một vòng trái đất, 2 người yêu nhau sẽ trở về bên nhau.

Một số người khác cởi mở chia sẻ về trải nghiệm khó khăn sau khi ly hôn của mình, đồng thời cho biết câu chuyện tình yêu của Monica đã mang tới cho họ hy vọng về tình yêu.

Trong một video khác, Monica cho biết về lý do tại sao cô lại chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cô giải thích: "Tôi hy vọng rằng những người phụ nữ khác không phải chịu đựng sự giày vò của hôn nhân, họ có thể vươn tới những điều tốt đẹp. Tình yêu cổ tích vẫn tồn tại".

Theo Phan Hằng/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)