Thử lòng bạn trai và cái kết không ngờ tới

Google News

Em và bạn trai quen nhau được 8 năm từ thời hai đứa còn học cấp 3. Em không đồng ý quan hệ trước hôn nhân nên vẫn chưa đi quá giới hạn.

Chúng em cũng cãi nhau về vấn đề này nhiều lần. Gần đây em đã đồng ý nhưng bạn trai bảo không còn cảm giác nên không xảy ra chuyện ấy. Sau đó, em lập 1 cái nick mới tên Thương, ban đầu chỉ để trêu chọc cho vui thôi nhưng bạn em lại rủ người tên Thương đó đi khách sạn dù biết nhau chưa lâu, chỉ mới nói chuyện vài lần qua mạng.
 Ảnh minh họa.
Bạn trai em để ảnh đại diện có hình 2 đứa chụp chung nên không giấu được đành nói là có người yêu rồi, nhưng vẫn gạ gẫm người tên Thương đi khách sạn vì lý do em không cho quan hệ và không hòa hợp được chuyện ấy. Bạn em muốn cùng người tên Thương có mối quan hệ thỏa mãn cho nhau nhưng không ràng buộc.
Với lý do là hai đứa em quen nhau lâu, hai gia đình đều biết và nhà bạn em đã xuống nhà em chơi, cũng 1 phần còn tình cảm với em nữa. Bạn em nói rất nhiều chuyện riêng của chúng em cho Thương nghe. Đọc được từng câu, từng chữ rủ rê, năn nỉ của bạn em mà tim em đau thắt lại.
Em tính là sẽ chấp nhận lời đề nghị của bạn trai đối với Thương để hẹn tại khách sạn, sẽ cố gắng không cho biết đó là em. Nếu bạn em đến đúng như hẹn thì em sẽ nói lời chia tay ngay lúc đó. Em đang rất đau lòng không biết mình làm như vậy có đúng không nữa. Em không chịu nỗi cú sốc này, vì chưa bao giờ em bị lừa dối như vậy. Tính tình của bạn em trước giờ cũng được mọi người gọi là hiền, em cũng thấy bạn em có nhiều tính tốt.
Nhưng làm sao em có thể tiếp diễn mối quan hệ lừa dối nhau như vậy được. Bạn em cũng không còn muốn gần gũi em nữa thì sau này cưới nhau sẽ là quãng thời gian như địa ngục khổ cho cả hai và con cái sau này. Em cũng sợ rằng mình không vượt qua được nỗi ám ảnh từng lời nói của bạn em với Thương. Giờ đây em rất bối rối và đau lòng, anh chị có thể cho em xin lời khuyên được không ạ. Em xin cảm ơn các anh chị đã lắng nghe và trả lời giúp em.
Chào em!
Trong thực tế không ít cô gái hay những cô vợ đã dùng nhiều chiêu thức thử lòng một nửa của mình. Kết quả của những trường hợp đó cũng thật đa dạng, tốt đẹp hơn cũng có nhưng cũng không ít tình yêu, hạnh phúc hôn nhân tan vỡ vì những cảm xúc không mấy tích cực khi nhìn nhận lại vấn đề. Em cũng đã thử lòng bạn trai và em thực sự phân vân phải làm gì tiếp theo với lời đề nghị đi khách sạn của bạn trai và tương lai mối quan hệ này.
Tôi không biết khuyên em nên chấp nhận lời đề nghị hay không bởi như em nói thì nếu bạn trai em đến thì đồng nghĩa với việc em sẽ lựa chọn chia tay bạn trai.Tình cảm con người nên nhìn nhận và đánh giá theo một quá trình chứ không chỉ qua phép thử như cách làm của em.
Hơn nữa, tâm lý đàn ông thường hay tò mò, thích chinh phục nên việc người yêu em đáp lại những tin nhắn của cô bạn tên Thương kia là điều hoàn toàn bình thường. Không thể chỉ từ chuyện đó mà quy kết người yêu em lừa dối, phản bội hay không thật lòng với em.
Tôi nhận thấy em còn yêu cậu ấy rất nhiều. Vậy thay vì việc nghĩ tới cảm giác bị đau khổ, cảm giác bị phản bội mà chia tay thì em cũng nên bình tĩnh để nghĩ điều mình thực sự mong muốn là gì và cậu ấy có ý nghĩa ra sao với em.
Có thể tôi và em chưa thể lý giải cũng như chưa hiểu hết tại sao cậu ấy lại né tránh thân mật với em khi em đã đồng ý. Nhưng trong tình yêu, em cần phải có sự tin tưởng vào người yêu mình. Nếu em cảm thấy bất an, lo lắng hay nghi ngờ thì hãy tìm hiểu một cách khéo léo và nên là những buổi nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải tỏa những nghi ngờ và hàn gắn tình cảm.
Đừng hành động bộc phát mà làm rạn nứt tình cảm, hình ảnh trong nhau trở nên "méo mó" hơn. Nếu không thể đi tiếp thì cũng nên nói thẳng cho nhau thay vì kết thúc bằng những cách thức làm cả đôi bên cùng đau đớn. Chúng ta sẽ không thể níu giữ những điều không còn thuộc về chúng ta. Vậy nên dù mọi chuyện có xảy ra theo chiều hướng nào tôi cũng mong em biết tự chăm sóc bản thân.
Chúc em sẽ có một quyết định sáng suốt và giữ gìn được một tình yêu đẹp!

Theo Cửa Sổ Tình Yêu

Bình luận(0)