Vợ bầu chết lặng khi biết sự thật mà người chồng quốc dân vẫn che dấu

Google News

Cho đến đêm qua, tôi mới phát hiện ra một sự thật về chồng mà có chết tôi cũng không ngờ được.

Tôi viết những dòng này khi đang mang bầu ở tháng thứ 5. Tôi đã khóc rất nhiều, có lúc như không thở được, chỉ sợ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng, nhưng lại không thể kể cùng ai… Tôi không biết phải làm gì và đối diện với chuyện này thế nào. Tôi còn rất yêu chồng, không muốn hạnh phúc gia đình bị tan nát…
Vợ chồng tôi cưới nhau hơn nửa năm, mặc dù “thả cửa” để mong có em bé nhưng mãi mà chưa có tin vui, hai vợ chồng tôi sốt ruột lắm. Ông bà hai bên thì thường xuyên hỏi han, nhắc nhở. Chúng tôi đi khám thì anh có vấn đề về tinh trùng nên phải dùng biện pháp canh trứng. May mắn cho vợ chồng tôi là canh trứng lần đầu đã có kết quả luôn.
Không phải bàn, bố mẹ hai bên vui ra mặt, thay nhau gửi đồ cho tôi tẩm bổ. Anh thì trân trọng đứa con này lắm nên muốn vợ nghỉ làm cơ quan, ở nhà dưỡng thai. Mặc dù khá bí bách chân tay nhưng nghĩ đến khó khăn đường con cái nên tôi chiều theo ý chồng để thai kỳ an toàn.
Ở nhà vì có nhiều thời gian nên tôi cũng thường xuyên theo dõi hội nhóm của các phụ nữ. Khác với những viễn cảnh mà các chị em thường chia sẻ trên mạng, rằng vợ có thai mà nghỉ làm ở nhà thì chồng khinh, dễ ngoại tình này nọ… chồng tôi vẫn chiều chuộng, quan tâm tôi. Anh thậm chí còn quan tâm hơn cả bình thường.
Vo bau chet lang khi biet su that ma nguoi chong quoc dan van che dau
Mỗi sáng đi làm anh đều tranh thủ chuẩn bị đồ ăn sáng cho mẹ con tôi. Ảnh minh họa. 
Mỗi sáng đi làm anh đều tranh thủ chuẩn bị đồ ăn sáng cho mẹ con tôi. Hôm thì anh ninh nồi cháo chim câu để đấy, hôm thì ra ngoài mua vội đồ ăn vặt để sẵn trên bàn cho vợ. Chiều đến, cứ tan làm là anh phi xe về nhà thẳng với vợ. Có hôm chồng còn tranh thủ đi gần chục cây số về ăn trưa cho tôi đỡ buồn.
Các cuộc hẹn hò, cà phê, trà đá, nhậu nhẹt với bạn bè của chồng tôi thưa dần, có khi cả tháng anh chẳng tham gia cuộc nào. Cuối tuần nào anh cũng tranh thủ đưa vợ đi chơi, xem phim, ăn uống. Có dịch vụ massage bà bầu anh được đồng nghiệp mách, anh cũng đăng ký để đưa tôi đi.
Bạn bè thân của tôi biết chuyện cứ khen tôi có người chồng vàng mười, chồng tâm lý làm tôi thấy mình thật may mắn.
Nhưng có một chuyện khiến tôi thấy rất thương anh, là từ khi có bầu, vợ chồng tôi kiêng hẳn “chuyện ấy”. Phần vì để giữ thai, phần vì tôi cũng nghén khá nặng nên mệt mỏi, không còn tâm trí mà chiều anh nữa. Hơn nữa, tôi cũng phát hiện ra mình không còn ham muốn gì với chồng. Hễ anh cứ gần gũi là tôi lại thấy đau điếng người. “Chỗ ấy” của tôi khô không khốc, hệt như lần đầu tiên vậy. Mặc dù cả hai đã rất cố gắng nhưng tình hình không được cải thiện.
Tôi chỉ còn cách dùng tay và miệng để làm anh thỏa mãn, nhưng cũng chỉ được vài lần. Anh cứ động viên vợ là anh không có vấn đề và bảo tôi cứ yên tâm sinh con đi rồi bù đắp cho anh sau cũng được. Dần dần, tôi cũng quên mất việc gần gũi chồng. Tối tối, vợ chồng tôi cứ ôm nhau rồi ngủ như “những người bạn thân chung giường”.
Cho đến đêm qua, tôi mới phát hiện ra một sự thật về chồng mà có chết tôi cũng không ngờ được. Chỉ vì thiếu thốn “chuyện ấy” lúc mang bầu mà người chồng “soái ca” của tôi lại lên giường với cô bé cắt tóc gội đầu ngay đầu phố.
Chẳng là lâu nay, tôi vẫn quen gội ở quán cắt tóc gội đầu của cô bé ấy. Quán có một bà chủ và 3 cô nhân viên. Thi thoảng anh chở tôi ra đó cũng nhân tiện gội đầu, lấy ráy tai cho thư giãn, lại đỡ mất công ngồi đợi. Dần dần vợ chồng tôi là khách quen ở quán này. Có những hôm mệt mỏi chuyện công ty, anh còn tự chạy ra gội đầu, cạo râu, xoa bóp đầu. Tôi cũng rất ủng hộ chồng chuyện này.
Đêm qua vì đi tiểu đêm và ngủ ngày nhiều nên tôi mất ngủ. Xem phim, lướt face chán, máy hết pin tôi lại lấy điện thoại của chồng ra định bụng chơi ván game rồi ngủ. Nhưng thấy màn hình hiện tin nhắn zalo chúc ngủ ngon của chồng với cô gái lạ, tôi ngớ người mở ra xem. Anh còn cài mật khẩu riêng nhưng tôi may mắn thử mấy lần lại mò ra được pass.
Thì ra người nhắn cho chồng tôi là cô nhân viên sinh năm 96 ở quán gội đầu. Đọc lịch sử tin nhắn, tôi mới biết hai người đã qua lại với nhau khá lâu. Dẫu cho ban đầu chỉ là tin nhắn hẹn giờ cho tôi ra quán gội, sau này là tin nhắn hỏi han, tâm sự. Và hiện họ đã nhắn cho nhau những tin nhắn nhạy cảm kiểu: “Sao anh lâu ra thế”, “Hôm nay anh có qua em không”, “Trưa nay ở chỗ cũ anh nhé, em nhớ anh lắm”…
Mắt tôi nhòe đi theo mỗi dòng tin nhắn hiện lên trên màn hình… Không những thế, cô gái kia còn gửi nhiều hình ảnh hở hang, hình chụp chồng tôi đê mê bên cô ấy trên giường trong nhà nghỉ.
Đầu óc tôi trống rỗng, khóc không thành tiếng, tim tôi như bị ai bóp nghẹt, mọi thứ trong tôi như vụn vỡ. Nhìn người đàn ông đang say ngủ ngay bên cạnh mà tôi chỉ muốn lôi dậy để cào xé. Nhưng tôi không đủ dũng cảm để đối mặt. Tôi tắt điện thoại, vào nhà vệ sinh khóc chán chê rồi vào giường ngủ thiếp đi lúc nào không biết.
Sáng dậy, anh vẫn mua đồ ăn để trên bàn, vào thơm lên má tôi rồi đi làm. Tôi giả vờ ngủ nên anh không hề mảy may hay biết tôi đã có một đêm đau khổ như thế nào.
Từ sáng đến giờ, tôi không còn tâm trí để làm gì. Những tin nhắn zalo hôm qua làm tôi bị ám ảnh. Tôi thấy khinh hận chồng. Tôi tởm lợm khi hình dung ra anh và cô nhân viên cắt tóc từng quấn lấy nhau trên giường. Mọi thứ trong tôi sụp đổ hoàn toàn.
Tôi biết do thiếu thốn chuyện ấy nên anh mới làm vậy. Nhưng sự thật là anh đã phản bội tôi khi tôi đang mang trong mình đứa con của anh. Tôi có nên tha thứ cho chồng và xem như không có chuyện gì xảy ra không? Hay là tôi nên nói chuyện với anh nghiêm túc 1 lần đây?
Theo Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)