Tình yêu ra đi cùng cái tát

Google News

(Kiến Thức) - Chúng em yêu nhau được hai năm, cảnh sống xa nhà, để tiết kiệm và cũng chắc chắn sẽ kết hôn, chúng em bàn bạc dọn về sống chung.

Chúng em yêu nhau được hai năm, cảnh sống xa nhà, để tiết kiệm và cũng chắc chắn sẽ kết hôn, chúng em bàn bạc dọn về sống chung. Một năm đầu, cuộc sống của chúng em rất vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng, mọi êm đẹp đã chấm dứt khi anh ấy ra trường, đi làm. Anh ấy thường xuyên la cà nhậu nhẹt, có khi qua đêm cũng không về, chúng em cãi vã rất nhiều. 
Đỉnh điểm của mâu thuẫn là một lần em tìm đến nơi anh ấy nhậu, trút bực dọc lên đám bạn của anh và anh đã tát em trước mặt mọi người. Sau đó, anh có xin lỗi em, nhưng cùng với cái tát đó, tình yêu trong em đã ra đi. Giờ em rất muốn chia tay, nhưng chỉ băn khoăn, đã quá nhiều người biết em sống như vợ chồng cùng bạn trai. Liệu sau này, có người đàn ông nào chấp nhận quá khứ đó của em không? - Trần Mai Ly (Thanh Hóa).
 Ảnh minh họa.
Mai Ly thân, việc hai em sống chung cũng giống như giai đoạn đầu hôn nhân của các cặp vợ chồng, rất dễ nảy sinh mâu thuẫn. Bởi nó là sự cọ xát, phơi bày những tính cách thực của nhau, nhất là trong hoàn cảnh có những khó khăn, không giống như thời yêu đương “đơn thuần” chỉ toàn những lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, khi có sự ràng buộc bởi hai chữ hôn nhân, các cặp đôi sẽ có trách nhiệm điều chỉnh để đi đến sự hòa hợp hơn là những đôi lứa trong tình trạng “sống thử”. 
Theo thư em kể, Tri Giao thấy mâu thuẫn của hai em chưa đến mức nghiêm trọng đến mức phải chia tay. Còn nếu chỉ vì cái tát của anh ấy, thì trong tình huống này em cũng có một phần lỗi, đã khiến anh ấy “mất mặt” trước bạn bè. Hãy hạ thấp cái tôi và kìm chế cơn nóng giận, đưa ra những thỏa thuận với anh ấy để tìm giải pháp. Đừng vội buông tay khi chưa thử níu giữ. Chúc em hạnh phúc. 
Tri Giao

Bình luận(0)