Lỡ yêu con kẻ hiếp dâm mình

Google News

(Kiến Thức) - Khi vừa ra trường, có chút nhan sắc, nên tôi có khá nhiều người mê đắm, trong đó có giám đốc công ty nơi tôi làm việc.

Khi vừa ra trường, có chút nhan sắc, nên tôi có khá nhiều người mê đắm, trong đó có giám đốc công ty nơi tôi làm việc. Thế rồi trong một lần đi công tác, tôi đã bị ông ấy cưỡng đoạt. Uất hận nhưng tôi chỉ âm thầm chịu đựng, không dám tố cáo bởi sợ điều tiếng. Tôi quyết định vào Nam lập nghiệp, muốn xóa sạch hình ảnh quá khứ. Không ngờ, người đàn ông tôi yêu lại chính là con trai của kẻ đã từng hiếp dâm tôi. 
Ngày anh đưa tôi tới gặp bố mẹ anh, tôi như chết đứng khi nhìn thấy ông ấy. Sau đó, ông ấy có đến gặp tôi, cầu xin tôi tha thứ, xin tôi đừng để con trai ông ấy biết chuyện và cũng đừng vì điều này mà bỏ con trai ông. Giờ lòng tôi vô cùng bấn loạn. Sẽ thật đau đớn nếu tôi phải lìa bỏ người mình yêu. Nhưng nếu tiếp tục, tương lai của chúng tôi sẽ ra sao đây với bí mật khủng khiếp, ám ảnh này? Xin cho tôi lời khuyên - Trần Hải Yến (TPHCM).
 Ảnh minh họa.
Hải Yến thân, dù trước đây ông ấy đã đối xử với bạn như thế nào, nhưng Tri Giao tin, ở góc độ một người cha, những lời cầu xin của ông ấy đối với bạn là thật lòng. Nếu bạn không tiết lộ, thì hẳn bí mật này sẽ mãi mãi được chôn vùi. Vấn đề bây giờ chỉ là ở phía bạn, bạn cần cân nhắc, suy nghĩ kỹ, liệu bạn có vượt qua được nỗi ám ảnh quá khứ khi mà người gây ra nỗi đau đớn cho bạn sẽ hiện diện ở  vai trò “người thân” trong gia đình tương lai của bạn? 
Là dâu con, bạn vẫn phải có nghĩa vụ giữ trọn đạo hiếu, những buổi gặp mặt gia đình... Bạn có nghĩ mình đủ thanh thản để đối mặt với “bố chồng” trong tất cả những sự kiện đó không? Tốt nhất, bạn hãy cho mình có cơ hội “tập dượt” với tất cả những điều đó bằng việc tiếp xúc nhiều hơn với gia đình người yêu. 
Thực tế sẽ cho bạn câu trả lời bạn nên đi tiếp hay đành phải dừng lại tình yêu này. Tuy nhiên, Tri Giao rất muốn điều tốt lành sẽ đến với bạn, quá khứ dù có tồi tệ thế nào thì cũng sẽ là quá khứ nếu mình đủ vững vàng khép cánh cửa đó lại. Chúc bạn hạnh phúc. 
Tri Giao

Bình luận(0)