Đừng e ngại, hãy thử “yêu” trong khách sạn vì lý do thú vị này

Google News

Cùng thử xem một vài lý do tại sao "yêu" ở khách sạn lại tốt hơn nhé!

Phá vỡ sự đơn điệu
Không có gì làm hỏng cuộc sống tình dục các cặp đôi hơn sự đơn điệu. Do đó các chuyên gia khuyên bạn nên thử một cái gì đó mới bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhàm chán. "Yêu" trong khách sạn có thể giúp “chuyện ấy” bớt đơn điệu đi đấy.
Cởi mở để thử những điều mới
Ca truc 9 - Dung e ngai, hay thu “yeu” trong khach san vi ly do thu vi nay
 Ảnh minh họa
Khi mọi người quan hệ tình dục nhiều lần ở những nơi như phòng ngủ, họ quen với việc làm mọi thứ theo một cách nhất định. Nhưng một nơi mới sẽ khuyến khích các cặp vợ chồng thử những điều mới. Khi quan hệ tình dục trong khách sạn, các cặp đôi được truyền cảm hứng để phiêu lưu và thử những vị trí mới, điều này sẽ khiến buổi làm tình của họ trở nên thú vị hơn.
Không có trách nhiệm
Phòng khách sạn là một nơi mà người ta không cần phải lo lắng về trách nhiệm gia đình của mình và chỉ tập trung vào một điều duy nhất làm tình với đối phương.
Không căng thẳng
Theo các chuyên gia, căng thẳng có thể có ảnh hưởng xấu đến ham muốn tình dục của một người. Rất may, mọi người quan hệ tình dục trong một môi trường không căng thẳng như ở trong khách sạn giúp họ có nhiều hành động hơn.
Mang lại cảm giác lúc mới yêu
Theo một nghiên cứu được công bố trên tờ Tâm lý học ngày nay, quan hệ tình dục trong khách sạn mang lại những ký ức về những lần “yêu” của một cặp vợ chồng khi bắt đầu một mối quan hệ mới, vì không phải ai cũng làm tình tại nhà trong những ngày đầu của mối quan hệ. Điều này mang lại những kỷ niệm của những ngày thú vị đó và giúp cặp đôi có hứng thú mới về tình dục.
Cảm giác tội lỗi khiến cả hai cảm thấy thú vị
Theo các chuyên gia, đôi khi một chút cảm giác tội lỗi có thể khiến cuộc ”yêu” trở nên thú vị. Đối với những người có cảm giác tội lỗi khi quan hệ tình dục ở một nơi bên ngoài bốn bức tường của phòng ngủ, quan hệ tình dục trong phòng khách sạn có thể là một trải nghiệm thú vị.
Theo Ngọc Huyền/ Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)