Sốc nặng khi vợ của người đàn ông tôi yêu đưa tiền cho tôi làm việc không ngờ này

Google News

Đến nước này rồi, em vẫn còn vương vấn người đàn ông ấy? Chị muốn nói cho em biết, đây không phải là lần đầu tiên chị làm việc này với một người con gái.
 

Giết đi một sinh linh bé nhỏ còn chưa hình thành, đang trong bụng mẹ, chị không dám làm, trong chuyện này chị vô can. Bởi đó là hậu quả do chính em gây ra. Em đã tự yêu, tự hiến dâng đời con gái của mình cho một người không ra gì và giờ em gánh chịu hậu quả. Em đừng trách ai, mà hãy chính bản thân em.
Chị hơn em 4 tuổi, chị tin rằng chị có tư cách để khuyên nhủ em. Dù sao, so với kinh nghiệm yêu, chị cũng đã hiểu chuyện hơn em nhiều. Em là cô gái non nớt, mới bước chân vào tình yêu nên em sẽ bị người đàn ông lừa gạt dễ dàng. Nhất là những người như chồng chị đây, anh ta có miệng lưỡi xảo quyệt, nói đến đâu ngọt đến xương tới đó. Người như em, chưa bao giờ nếm mùi cay đắng, em sẽ bị ngã vào lòng anh tan gay lập tức.
Và ngay cả khi anh ta thừa nhận mình có vợ, em vẫn yêu mê mệt phải không em? Chị nói với em nhé, chị không nói xấu chồng mình bởi anh ta thực sự xấu như vậy. Chị cũng không xuyên tạc sự thật bởi anh ta đã yêu quá nhiều người và cũng khiến quá nhiều các cô gái đau khổ. Nhưng em phải hiểu một điều rằng, khi bị phát hiện, anh ta luôn nói, đàn ông chơi bời một tí không sai, cô nào ngu thì cô ấy giáng mà chịu. Thế nên, dù bị chị phát hiện, anh ấy vẫn thản nhiên như không, coi đó là chuyện bình thường. Nhưng anh ta không bao giờ bỏ vợ, em hiểu chứ?
Soc nang khi vo cua nguoi dan ong toi yeu dua tien cho toi lam viec khong ngo nay
 Đó là lựa chọn của em nhưng chị muốn nói rằng, anh ta sẽ chẳng thương hại em đâu, cũng sẽ không có trách nhiệm với mẹ con em. Vì em đâu phải là trường hợp đầu tiên anh ta làm như vậy… (Ảnh minh họa)
Hôm nay, em đã làm cách nào đó mà tìm ra số điện thoại của chị và em gọi cho chị. Chị không giận em, không chửi bới em, không xúc phạm em vì chị hiểu, chồng chị xấu xa biết nhường nào. Em sẽ thắc mắc là, nếu chị nói chồng chị xấu như vậy, tại sao chị lại không bỏ chồng đúng không? Vì chị còn có con, mà con chị đã lớn, không như em, đứa trẻ chưa hình thành. Chị phải có trách nhiệm với con chị. Vả lại, anh ta cũng rất chiều con, chiều vợ, anh ta chỉ ngoại tình, chơi bời với các cô gái giống như em, còn trách nhiệm với gia đình, anh ta không thiếu một thứ gì.
Chị cũng đâu còn yêu người đàn ông ấy, không còn cảm giác muốn ân ái vợ chồng, chị sống với người chồng này đúng là chỉ vì trách nhiệm với gia đình, con cái. Thế nên em ạ, khi em nói em ngoại tình rồi có bầu với chồng chị, chị chẳng lo lắng gì cả, chị cũng không ghen tuông, không bận tâm. Chị mặc kệ tất cả. Chỉ là chị thực sự thấy thông cảm cho em, chị muốn cho em lời khuyên.
Chị sống bên anh ta bao năm nay chị hiểu, anh ta không phải là người đàn ông tốt như em nghĩ đâu. Có thể lúc yêu em, anh ta luôn buông những lời đường mật nhưng khi bên cạnh vợ, anh ta lại nói em chỉ là cô bồ không hơn không kém. Em sẽ bị tình yêu làm cho mù quáng và chấp nhận hi sinh hết mình vì anh ta, kể cả sinh con và làm mẹ đơn thân. Đó là lựa chọn của em nhưng chị muốn nói rằng, anh ta sẽ chẳng thương hại em đâu, cũng sẽ không có trách nhiệm với mẹ con em. Vì em đâu phải là trường hợp đầu tiên anh ta làm như vậy…
Như em thấy đấy, ngay cả đứa con em có cùng anh ta, anh ta cũng không cần. Không hỏi han em một câu, lạnh lùng nói em hãy bỏ con, em còn vương vấn gì? Nếu như anh ta yêu em thật lòng chắc chắn sẽ không bao giờ để em bỏ con. Em à, chị hiểu cảm giác tuyệt vọng của em lúc này. Nhưng con đường phía trước còn dài, nhiều người rơi vào hoàn cảnh giống em nhưng họ vẫn vững vàng, vẫn đứng lên được vì họ biết, vấp ngã một lần để bước đi vững chắc hơn. Em hãy nghĩ thoáng lên. Còn quyết định là tùy ở em, chị không can thiệp.
Dừng lại đi em ạ trước khi quá muộn. Hôm nay khi biết tin em mang bầu, em tưởng anh ta sẽ vui phải không? Không, anh ta đã bảo chị mang tiền đến và giúp em phá thai. Thế đấy, ích kỉ, vô liêm sỉ lắm. Chỉ còn sự lựa chọn ở em thôi. Nếu em muốn mình trở thành người khổ sở, em cứ làm theo cách em nghĩ. Hãy lựa chọn con đường nào ít chông gai nhất để đi. Đừng bao giờ tin vào đàn ông có vợ, họ chẳng thật lòng đâu em. Em còn trẻ, còn có cơ hội làm lại cuộc đời, hãy kiên trì, cố gắng em ạ. Chào em và chúc em may mắn!
Theo Khampha

>> xem thêm

Bình luận(0)