Đau đớn phát hiện sở thích quái đản của chồng với nhân tình của anh

Google News

Thậm chí, tôi còn cảm thấy ghê sợ. Nghĩ đến sở thích khác thường của anh, tôi lại thấy rùng mình. Tôi có thiếu sót gì để anh phải ra ngoài tìm đến của lạ như vậy?

Vợ chồng tôi bên nhau đã 5 năm, cuộc sống có thể nói là khá viên mãn. Mặc dù đã sinh một con gái nhưng tôi là một phụ nữ biết chăm sóc bản thân nên vẫn xinh đẹp, trẻ trung so với những người phụ nữ tuổi ngoài 30 khác.
Chồng tôi là Trưởng phòng một doanh nghiệp khá lớn, anh là người đàn ông chỉn chu, điển trai. Vợ chồng tôi khá tâm đầu ý hợp, nhất là trong khoản giường chiếu. Mỗi lần lâm trận tôi hết lòng để anh vui, thỏa mãn nhất. Tôi nghĩ rằng chỉ cần anh luôn thủy chung chuyện gì tôi cũng có thể chiều anh.
Dau don phat hien so thich quai dan cua chong voi nhan tinh cua anh
Tôi nghĩ rằng chỉ cần anh luôn thủy chung chuyện gì tôi cũng có thể chiều anh. (Ảnh minh họa) 
Một hôm, tôi vô tình đọc được những tin nhắn zalo của chồng khi anh đang trong phòng tắm. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng sự tự do của nhau nên từ ngày cưới, tôi và anh không kiểm tra điện thoại nhau bao giờ. Hôm ấy chỉ là tình cờ tôi thấy anh có tin nhắn, định cầm lên thông báo cho anh thì vô tình đọc được.
Tôi đã sốc khi đọc được những dòng tin nhắn ấy. Đó là tin nhắn của một người phụ nữ gửi chồng tôi. Cô ấy gửi đủ loại “hàng” để chồng tôi lựa chọn, từ cao đến thấp nhưng đều có chung đặc điểm là sồ sề và nhiều tuổi.
Tôi còn chưa định thần được thì tin nhắn lại tiếp tục gửi đến. “Yên tâm, lần này thì không chê được vào đâu nhé! Toàn các chị đang hồi xuân nên “máu” lắm!”.
Tôi dường như đã chết đi trong chốc lát. Sau bao năm mặn nồng, đầu ấp, tay gối bên nhau, hóa ra chồng tôi là người có sở thích quái dị như vậy.
Tôi cứ nghĩ, mình chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn vóc dáng rồi chăm lo gia đình khéo léo là sẽ an tâm, chồng chẳng bao giờ phải thèm của lạ.
Tôi cứ nghĩ, chuyện cặp với máy bay bà già chỉ là đối với những gã trai trẻ, muốn nhàn hạ mà lại có tiền. Nhưng tất cả, hóa ra chỉ là tôi nghĩ thế.
Dù cố gắng bình tĩnh coi như chưa biết chuyện gì xảy ra để tìm cơ hội nói chuyện rõ ràng với anh nhưng thật sự, mọi thứ trong đầu tôi quá rối bời.
Những dòng tin nhắn và hình ảnh ấy vẫn cứ quẩn quanh khiến tôi không thể làm được gì ra hồn. Tôi đang đau, rất đau khi không biết được rằng, trước khi tôi đọc được những dòng tin nhắn trên, anh đã bao lần phản bội niềm tin và tình yêu tôi.
Thậm chí, tôi còn cảm thấy ghê sợ. Nghĩ đến sở thích khác thường của anh, tôi lại thấy rùng mình. Tôi có thiếu sót gì để anh phải ra ngoài tìm đến của lạ như vậy?
Nhìn con gái, tôi lại không cầm được những giọt nước mắt. Rồi gia đình tôi sẽ ra sao nếu tôi làm cho mọi chuyện ra nhẽ? Liệu tôi và anh có thể trở lại những tháng ngày hạnh phúc như trước đây?
Tôi ước gì mình không đọc được những dòng tin nhắn kinh khủng đó. Lẽ nào ông trời muốn cho tôi biết tất cả để vạch mặt người đàn ông không xứng đáng với tình yêu của tôi?.
Theo Tinmoi24

>> xem thêm

Bình luận(0)