Chết điếng khi nghe tiếng ân ái rên rỉ của vợ trong phòng tắm

Google News

Đó là tiếng rên quen thuộc của vợ tôi. Có lẽ nào cô ấy dám to gan mang trai về nhà khi tôi đi công tác???

Sau 5 năm chung sống và có với nhau hai mặt con, tình cảm giữa tôi và vợ vẫn rất mặn nồng. Mặc dù tôi hay đi công tác xa nhưng mỗi lần về chúng tôi lại quấn quýt như những đôi tình nhân lần đầu hò hẹn.
Nhiều người nhận xét tôi là một người đàn ông thành đạt, 37 tuổi tôi làm giám đốc một công ty tư nhân do chính mình bỏ vốn thành lập. Cô vợ xinh đẹp kém tôi 5 tuổi đảm nhiệm chức trưởng phòng nhân sự của công ty. Công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống vật chất đủ đầy, tôi và vợ cũng hòa hợp trong chuyện chăn gối. Tôi hài lòng với những gì mình đang có và luôn vun vén cho tổ ấm của mình. Tôi rất yêu vợ, sống có trách nhiệm và chưa bao giờ làm bất cứ việc gì có lỗi với cô ấy dù vây quanh là rất nhiều chân dài xinh đẹp, quyến rũ. Khi con cái ngày một lớn hơn, tôi chủ động đề nghị vợ nghỉ việc ở cơ quan để tiện chăm sóc chúng và cô ấy đồng ý. Biết ơn sự hy sinh của vợ, tôi vẫn luôn cố gắng làm mọi thứ để cô ấy không chạnh lòng. Bởi thế, dù công việc nhiều đồng thời thường xuyên phải đi công tác nhưng tôi vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian để ở bên vợ con mỗi khi có thể.
Chet dieng khi nghe tieng an ai ren ri cua vo trong phong tam
Ảnh minh họa. 
Một lần sau chuyến công tác dài ngày, tôi trở về nhà mà không báo trước cho vợ bởi muốn dành cho cô ấy sự bất ngờ. Đó cũng là khi tôi phát hiện ra sự thật động trời về người vợ ngoan hiền của mình. Khi đó đã là 9h tối, cô ấy ở nhà nhưng vẫn khóa trái cửa theo lời dặn của tôi trước đó.
Nhẹ nhàng mở cửa để vợ không biết, tôi tiến dần vào nhà, rồi bất ngờ nghe thấy những âm thanh lạ. Tôi lấy làm ngạc nhiên nhưng vẫn chẳng lên tiếng mà đi về phía phát ra âm thanh đó. Ghé sát tai vào phòng tắm, tôi nghe rõ mồn một âm thanh kia được vọng ra từ đó. Nó là tiếng rên quen thuộc của vợ tôi. Có lẽ nào cô ấy dám to gan mang trai về nhà khi tôi đi công tác. Hé cửa nhìn vào, tôi thấy vợ đang “tự xử” trong phòng tắm một mình… Tôi thấy cay mắt, mặt tái mét. Bỗng dưng thấy thương vợ vô cùng… Chắc hẳn sau nhiều ngày xa chồng, nhớ chồng cô ấy mới làm vậy… Tôi vội vàng lao vào ôm vợ. Cô ấy rất bất ngờ và có lẽ cũng đoán được rằng tôi đã chứng kiến những gì cô ấy vừa làm. Vợ thủ thỉ vào tai tôi: “Em nhớ chồng lắm… nằm trằn trọc mãi không ngủ được nên…”
Không để vợ nói thêm một từ nào, tôi trao cho người phụ nữ của đời mình một nụ hôn nồng cháy, cuồng nhiệt… Đêm hôm nấy, vợ chồng tôi “quấn” nhau tới sáng để thỏa mãn nhu cầu kìm nén những ngày xa và thực sự, hai chúng tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Từ hôm đó, tôi cố gắng hạn chế tối đa những chuyến công tác dài ngày, cố gắng ôm vợ mỗi đêm để bù đắp những thiệt thòi cô ấy từng phải chịu đựng…
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)